fbpx

เร่งเค้นสอบแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายอริหน้าตู้เอทีเอ็ม

ร้อยเอ็ด 2 ม.ค. – แม่วัยรุ่นที่ถูก 4 เยาวชนรุมทำร้ายหน้าตู้เอทีเอ็ม บริเวณตลาดสดหายโศก เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด คืนวันส่งท้ายปีเก่า เข้าแจ้งความเพื่อติดตาม 4 เยาวชนมาสอบปากคำ เบื้องต้นเข้าข่าย 3 คน ขณะนี้ยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ รอสรุปสำนวนคดีให้ชัดเจนก่อน


เหตุกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายกันบริเวณข้างตู้เอทีเอ็ม หน้าตลาดหายโศกในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ทำให้นายกานต์ อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บ ต้องเย็บศีรษะถึง 3 เข็ม กลางดึกคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565 หลังจากนั้นแม่ของนายกานต์ ผู้บาดเจ็บ จึงเข้าแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว

ร้อยตำรวจเอกยงยุทธ ทูลธรรม เปิดเผยว่า จากร่องรอยบาดแผลไม่น่าจะเป็นการใช้อาวุธมีดฟัน เพราะลักษณะแผลดูแล้วน่าจะเป็นอย่างอื่น อาจจะเป็นแป๊บน้ำหรือท่อนไม้ ทั้งนี้ ต้องรอสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน เบื้องต้นทราบว่าคู่กรณีเป็นวัยรุ่นต่างหมู่บ้านจาก ต.โนนตาล อ.เมืองร้อยเอ็ด อาจจะเคยมีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน


ขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนสุรสีห์กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อยืนยันตัวบุคคลและอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ โดยยังไม่มีการตั้งข้อหา รู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในข่ายแล้วอย่างน้อย 3 คน บางคนอายุต่ำกว่า 15 ปี ขณะนี้กำลังเร่งสอบสวนข้อเท็จจริง

ด้านแม่ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานกับเพื่อน 3 คน มาเจอคู่กรณี จากนั้นถูกคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์หลายคันไล่ทำร้าย เห็นท่าทีว่าหนีไม่พ้นจึงเลี้ยวเข้าไปตรงทางเข้าตลาด ปรากฏว่าคู่กรณีตามมาทันเลยถูกรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ ก่อนจะพากันหลบหนี ลูกชายยืนยันว่าถูกทำร้ายด้วยมีดจนบาดเจ็บ หลังจากเย็บแผลก็ออกจากโรงพยาบาลมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมทันที เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”