fbpx

ยิงสนั่นกลางงานแต่ง สองหนุ่มเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ยิงแสกหน้าดับ

ตรัง 30 ธ.ค. – เพื่อนเจ้าบ่าวยิงกันเสียชีวิตกลางงานแต่ง หลังแฟนสาวของทั้งคู่มีปากเสียงกัน ฝ่ายชายเข้าเคลียร์แต่ไม่ลงตัว


ตำรวจ สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง เข้าตรวจสอบศพนายศราวุฒิ หรือโกลาว อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองและอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้ากลางหน้าผาก เบ้าตา และชายโครงขวา

ที่เกิดเหตุบนถนนสายหินคอกควาย-บ้านหัวควน หมู่ 12 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน พบปลอกกระสุนปืนลูกซองสีแดงและสีเขียวตกอยู่จำนวน 5 ปลอก ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. อีก 5 ปลอก และยังพบเศษหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่อีกจำนวนหนึ่ง ห่างออกไปจากศพประมาณ 200 เมตร เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน โดยฝั่งตรงข้ามถนนเยื้องกับสถานที่จัดงาน ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่อีก 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเจริญ อายุ 34 ปี ฉายา ลูกเอียด โพธิ์ดำ ชาวบ้านหัวควน ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตาย หลังก่อเหตุขับรถยนต์กระบะสีขาวหลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายศราวุฒิ ผู้ตาย พร้อมแฟนสาว และนายเจริญ ผู้ก่อเหตุ พร้อมแฟนสาว มาร่วมงานแต่ง ทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนสนิทกัน และมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว พิธีมงคลสมรสของนายคูณทรัพย์ กับ น.ส.นลินภัทร ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านพักใน ต.บ้านนา ตั้งแต่ช่วงเช้า และมีงานเลี้ยงสังสรรค์กันภายในงานแต่งงาน

ปรากฏว่าก่อนจะเกิดเหตุ แฟนสาวของทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน ทำให้ฝ่ายชายของหญิงสาวทั้งคู่เข้าไปเคลียร์ แต่เคลียร์กันไม่ได้ กลายเป็นฝ่ายชายมีปัญหากันต่อ ทำให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุเดินออกจากงานแต่งไปฝั่งตรงข้าม ก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่พกติดตัว ยิงขึ้นฟ้า 4 นัด โดยมีเพื่อนฝูงเข้ามาห้ามปราม ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนที่เพื่อนๆ จะพาผู้ตายพร้อมกับแฟนสาวเดินกลับไปขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่บนถนนใหญ่หน้าปากซอย ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุกับแฟนสาวเดินตามไปด้วย และน่าจะมีการทะเลาะกันอีกครั้ง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายในระยะกระชั้นชิดจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนแฟนสาวของผู้ตายขับรถหนีตายออกจากที่เกิดเหตุในทันที ขณะที่ผู้ก่อเหตุกับแฟนสาวได้ขับรถยนต์หลบหนีด้วยเช่นกัน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่มาร่วมงานแต่งงงานอย่างมาก


เบื้องต้นตำรวจเชิญตัวพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับคนใกล้ชิด ไปสอบปากคำ และเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ตรวจสอบประวัติพบว่านายศราวุฒิ ผู้ตาย เคยต้องคดีอาญา ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่น และ พ.ร.บ.ยาเสพติด ส่วนนายเจริญ ผู้ก่อเหตุ เคยต้องโทษ พ.ร.บ.ยาเสพติด เช่นเดียวกัน โดยฝ่ายผู้ตายเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 6 เดือน ส่วนผู้ก่อเหตุเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี