fbpx

เปิดคลิปน้องสาวเจ้าของร้านทองสู้โจร สุดท้ายไม่รอดถูก ตร.ตามรวบตัวได้

สมุทรสงคราม 11 ธ.ค. – เปิดภาพวงจรปิดน้องสาวเจ้าของร้านทองภายในตลาดแม่กลอง ใจเด็ดสู้กับโจร แต่คนร้ายหนีไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบตัวได้หลังหนีไปกบดานที่โรงแรมใน ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร


วงจรปิดช่วงเกิดเหตุขณะโจรอ้างถูกรางวัลที่ 2 มาซื้อทองที่ห้างทองแสงเจริญดี ภายในตลาดแม่กลอง เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม คว้าสร้อยคอทองคำ 5 เส้น รวม 13 บาท ก่อนวิ่งหนีออกจากร้าน

ส่วนนี่เป็นคลิปใหม่ แสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องกัน เป็นจังหวะที่นางสาวบุณยวีร์ อายุ 58 ปี น้องสาวเจ้าของร้านทอง ไล่กวดและรวบตัวโจรจนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ก่อนถูกโจรจี้ชิงทองผลักล้มกระแทกรถตุ๊กตุ๊ก ศีรษะแตก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบตลาดแม่กลอง จนทราบว่าคนร้ายคือ นายปรีชา อายุ 56 ปี บ้านอยู่ใน ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุชิงทองร้านทองคูเม่งเฮง 2 ในตลาดแม่กลอง ที่อยู่ห่างกันราว 150 เมตร เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

รวบแล้วโจรจี้ชิงทอง อ้างจะเอาเงินไปซื้อจักรเย็บผ้า
กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ (10 ธ.ค.) ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม จับกุมนายปรีชาขณะหลบหนีมากบดานที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เนื่องจากไม่กล้ากลับบ้าน จากนั้นคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้างทองแสงเจริญดี ก่อนพาไปชี้จุดโยนสร้อยคอทองคำทิ้ง จุดทิ้งเสื้อและกางเกงที่ใช้ในการก่อเหตุ หลังจากนั้นคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม

จากการสอบสวนทราบว่านายปรีชามีอาชีพรับจ้างเย็บผ้า แต่ไม่มีงานจึงไม่มีเงินใช้ ก่อนเกิดเหตุเดินมาดูลาดเลาหน้าร้านทองในตลาดแม่กลอง เห็นว่าห้างทองแสงเจริญดี ไม่มีลูกกรงกั้น ไม่ปิดประตูกระจก และมีเพียงผู้หญิงขายทองตามลำพัง 2 คน จึงตัดสินใจเข้าไป หวังจะฉกทองไปขายซื้อจักรเย็บผ้า แต่ถูกพลเมืองดีสกัดจับไว้จนเกือบเอาตัวไม่รอด จึงโยนทองทิ้ง คิดว่าจะรอดจากการถูกจับกุม แต่ก็ถูกตำรวจติดตามจับกุมได้


พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรสงคราม กล่าวว่า เมื่อสืบจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายปรีชา ซึ่งเป็นคนเดียวกับคนที่เพิ่งเคยก่อเหตุชิงทองร้านทองในตลาดแม่กลอง เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา จึงตามไปตรวจสอบที่บ้านพักแต่ไม่พบ จึงติดตามไปจนทราบว่าหนีไปพักในโรงแรม ตำรวจจึงจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสงคราม ข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย