fbpx

4 โจรบุกปล้นทอง เจ้าของร้านฮึดสู้ยิงสวนเจ็บ 1

ตาก 8 ธ.ค. – 4 โจรควงปืนบุกปล้นร้านทอง กลางเมืองตาก เจอเจ้าของร้านฮึดสู้คว้าปืนลูกซองยิงสวน บาดเจ็บ 1 คน ถูกจับกุมได้ 1 คน ส่วนอีก 2 คน หลบหนีไปได้ ตำรวจเร่งไล่ล่า


เหตุการณ์ระทึกขวัญกลางเมือง ที่ จ.ตาก เกิดขึ้นเวลาประมาณ 13.00 น. วันนี้ (8 ธ.ค.65) ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีการยิงกันที่หน้าร้านทอง กลางเมืองตาก ทันทีที่ได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองตาก นำกำลังเจ้าหน้าที่และชุดสืบสวนรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เนื่องจากคนร้ายถูกยิงบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายทอง ด้านหน้าร้านมีผู้คนพลุกพล่าน กระจกด้านหน้าร้านแตกละเอียด มีคนร้ายถูกยิงบาดเจ็บนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาว ถูกเจ้าของร้านยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ตรวจสอบภายในร้านทอง มีนายพิสิฐ อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นชัดว่า มีคนร้าย 4 คน มาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไม่ติดป้ายทะเบียน ซ้อนมาคันละ 2 คน ใส่เสื้อแขนยาว มีเสื้อแจ็กเก็ตคลุม สวมหน้ากากอนามัยและหมวกปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาหน้าร้าน พร้อมในมือถือปืนเก็บเสียงไม่ทราบขนาด แล้วใช้ปืนยิงกระจกแตกกระจาย และใช้เท้าถีบประตูเข้ามา

นายพิสิฐ ให้การกับตำรวจว่า ตนได้บอกให้ภรรยาหลบเข้าไปหลังร้าน แล้วจึงเข้าไปเอาปืนลูกซองมายิงต่อสู้ป้องกันตัว โดยยิงไป 1 นัด คนร้ายที่กำลังใช้เครื่องเจียรตัดเหล็กลูกกรง เห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งหนีไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านทอง ตนเลยยิงตามไปอีก 4 นัด นัดสุดท้ายถูกคนร้ายที่พยายามสตาร์ทเครื่องรถจักรยานยนต์เพื่อหลบหนี

คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ หมายเลขทะเบียนรถ โดยคนร้ายจำนวน 4 คน คนที่ 1 ขี่รถจักรยานยนต์ ใส่เสื้อแขนยาวกันหนาวสีเขียว สวมกางเกงยีนส์ คนที่ 2 นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ หลบหนีไปทางห้างบิ๊กซี คนที่ 3 ใส่เสื้อแขนยาวสีเขียว มีกระเป๋าสีดำสะพายติดตัว วิ่งหลบหนีไปทางสำนักงาน กศน. จังหวัตตาก และคนที่ 4 ถูกเจ้าของร้านยิงด้วยปืนลูกซอง ขณะกำลังสตาร์ทรถจักรยานยนต์หลบหนี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน


หลังรับแจ้งว่ามีเหตุปล้นร้านทอง พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สส.ภ.จว.ตาก นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมคนร้ายที่วิ่งหลบหนีไปแอบอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ 1 คน ส่วนอีก 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยตามอย่างกระชั้นชิด ส่วนคนร้ายที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส อาการเป็นตายเท่ากัน โดยมีตำรวจเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับการร่วมกันปล้นทองครั้งนี้ 4 คนร้ายไม่สามารถเอาทองจากร้านทองไปได้ โดยคนร้ายถูกเจ้าของร้านยิงบาดเจ็บสาหัส 1 คน ถูกจับกุมได้ 1 คน และอีก 2 คน หลบหนีไปได้

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, ยิงปืนในเมืองและชุมชน ซึ่งตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีอีก 2 คน มาดำเนินคดีต่อไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร