fbpx

อุทาหรณ์รถนวดข้าวดึงผ้าขาวม้าปั่นคอขาด

อุดรธานี 21 พ.ย. – สลด! สาววัย 39 ถือถุงรับข้าวจากรถนวด ถูกเครื่องดูดผ้าขาวม้า ปั่นคอขาดดับ สามีร่ำไห้กอดร่าง ตำรวจแจ้งข้อหาคนควบคุมเครื่อง


เมื่อเวลา 16.00 น. เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแสง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนคอขาดเสียชีวิต ขณะยืนจับถุงปุ๋ยรองรับข้าวจากเครื่องนวดบริเวณด้านหลังรถ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่หมู่บ้านนาดี ต.นาดี อ.หนองแสง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานกำนัน ต.นาดี แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่รถกู้ชีพ รพ.หนองแสง รุดไปยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบชาวบ้าน มามุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก พร้อมภาพที่น่าหดหู่ คือ สามีนั่งกอดศพภรรยา ที่นอนหงายคอขาดเสียชีวิต จากการสอบสวนทำให้ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวนิตยา อายุ 39 ปี ชาวบ้าน ต.นาดี อ.หนองแสง จ.อุดรธานี นอกจากนี้ในจุดเกิดเหตุ ยังพบรถนวดข้าว สภาพเก่า ซึ่งมีนายธวัชชัย อายุ 42 ปี คนควบคุมรถนวดข้าว และนายทองใส อายุ 53 ปี เจ้าของที่นายืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยความตกใจ


นายทองใส เจ้าของที่นา เล่าว่า ก่อนเกิดเหุตนกำลังนำฟ่อนข้าวลงใส่เครื่องนวดที่อยู่อีกฝั่งของรถนวดข้าว และได้ยินเสียงสายพานเครื่องนวดข้าวมันฟรี เลยบอกให้คนขับดับเครื่องยนต์ ตอนนั้นผู้ตายกำลังจับปากถุงปุ๋ยรองรับเอาข้าวเปลือกกับญาติอยู่บริเวณหลังรถ ตนไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และเห็นแต่เครื่องตัดคอผู้ตายขาดไปแล้ว ได้ยินคนพูดกันว่า เกิดจากผ้าขาวม้าปลิวเข้าไปในเครื่องนวดข้าว แล้วดึงหัวผู้ตายเข้าไปตัดจนคอขาด

ด้าน นายธวัชชัย คนควบคุมเครื่องรถนวดข้าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งอยู่ด้านหน้ารถนวดข้าว แล้วได้ยินเสียงเจ้าของที่นาร้องบอกให้หยุดเครื่อง ตนเลยหันไปดู แล้วรีบดับเครื่องเลย ที่แรกนึกว่ารถเสียแต่ไม่ใช่ เจอเครื่องปั่นหัวผู้ตายขาดเสียชีวิตคาที่แล้ว รู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูกเลย และเห็นสามีผู้ตายร้องไห้ ญาติที่ยืนจับถุงปุ๋ยอยู่ด้วยกันเป็นลม ยอมรับว่าตกใจมาก และไม่อยากให้เกิดขึ้น

ด้าน นายระยอง สามีผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาเพียงสั้นๆ ว่า ขณะผู้ตายกับญาติพากันจับปากถุงปุ๋ยรองรับเอาข้าวเปลือกได้ประมาณ 3-4 รอบแล้ว ขณะตนกำลังมัดปากถุงปุ๋ย ได้ยินแต่เสียงภรรยาร้องโอ๊ย แล้วก็ล้มลงโดยไม่มีหัว ตนคิดว่าคอเมียที่ขาดเป็นเพราะเครื่องนวดข้าวได้ดึงผ้าขาวม้าที่โพกหัวไว้เข้าไปแล้วปั่นหรือตัดจนขาดออกจากลำตัว ตนทำอะไรไม่ถูกรีบกอดเมียเอาไว้พร้อมกับร้องไห้


เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายธวัชชัย คนควบคุมเครื่องรถนวดข้าวว่า “กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” และจะสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์