พบแล้วร่างอดีตพนักงานไฟฟ้า

ลพบุรี 14 พ.ย. – อดีตพนักงานการไฟฟ้าวัย 62 ปี ป่วยซึมเศร้า กระโดดสะพานคลองชัยนาท ป่าสัก ทีมกู้ภัยระดมค้นหาทั้งวันทั้งคืน ล่าสุดพบร่างแล้ว ห่างจากจุดกระโดด 5 กม.


คืบหน้ากรณีนายชาลี วัย 62 ปี อดีตพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จังหวัดลพบุรี กระโดดสะพานข้ามคลองชัยนาท ป่าสัก อำเภอเมืองลพบุรี เพื่อฆ่าตัวตาย ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน แต่การค้นหาของนักประดาน้ำ กู้ภัย รวมถึงร่วมกันใช้เรือท้องแบนลงตามหาร่างนายชาลีตลอดทั้งวันทั้งคืน แต่ไร้วี่แวว

ล่าสุดการค้นหาวันที่ 3 มูลนิธินำเรือท้องแบน 3 ลำ และเจ็ทสกีอีก 2 ลำขับออกค้นหาบนผิวน้ำ เพราะคาดว่าร่างผู้สูญหายน่าจะเริ่มลอยขึ้นมาแล้ว โดยการปูพรมตั้งแต่จุดเกิดเหตุในคลองชัยนาท ป่าสัก ยาวไปถึงประตูระบายน้ำเริงราง พื้นที่อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี รวมระยะทาง 17 กิโลเมตร พบเพียงรองเท้าแตะผู้สูญหายลอยอยู่ริมตลิ่ง


หญิงวัยกลางคนขี่รถมาจอดที่จุดพักชั่วคราวของเจ้าหน้าที่กู้ภัย และได้ทำการจุดธูป 5 ดอก ยกมือไหว้ไปที่น้ำ พร้อมกับบอกกล่าวขอให้ปล่อยตัวผู้สูญหายขึ้นมาจากใต้น้ำ แล้วหันกลับมาบอกกู้ภัยว่าผู้สูญหายร่างยังอยู่บริเวณนี้ให้รออีกสักพักเดี๋ยวก็ขึ้นมา พร้อมสั่งกู้ภัยให้จุดธูป 5 ดอกต่อเนื่องไม่ให้ดับแล้วจะเจอร่างผู้สูญหายแน่นอน แล้วก็ขี่รถกลับไป ซึ่งตอนนั้นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังไม่มีใครเชื่อ กระทั่งเวลา 23.00 น. กู้ภัยเริ่มลงเรือค้นหาอีกครั้ง ขับเรือขึ้นไปทางทิศเหนืออีกประมาณ 1 กิโลเมตร เพราะมีการแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นเหมือนศพ แต่การค้นหาบริเวณดังกล่าวไม่พบศพ จึงขับเรือค้นหาต่อปรากฏว่าไปพบร่างผู้สูญหายลอยอยู่กลางคลอง ห่างจุดที่หญิงกลางคนมาจุดธูปไปเพียง 500 เมตร แต่ไกลจากจุดกระโดดสะพาน 5 กิโลเมตร ทำให้คนที่ไปพบร่าง และคนที่ได้ยินได้ฟัง ถึงกับขนลุกไปตาม ๆ กัน

ตำรวจและแพทย์เวรตรวจชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบว่าศพมีเลือดออกที่ตา จมูก และปาก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง ขณะที่ภรรยาผู้ตายมายืนยันศพ และยอมรับว่าสามีป่วยซึมเศร้ามานานหลายปี ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลมาตลอด รวมถึงเล่าว่าก่อนเกิดเหตุเธอและสามีไปซื้อกับข้าวที่ตลาดใกล้หมู่บ้าน โดยสามีขับเบนซ์ C300 มาส่งที่หน้าตลาดแล้วบอกจะจอดรอ เมื่อซื้อของเสร็จเดินกลับมาไม่พบทั้งสามีและรถเบนซ์ จึงโทรแจ้งญาติให้มารับและช่วยออกตามหา กระทั่งไปพบรถเบนซ์ของสามีจอดอยู่เลียบเชิงสะพาน ริมคลองชลประทานชัยนาท ป่าสัก รวมถึงพบรองเท้าแตะสีชมพูของสามีถูกถอดทิ้งอยู่กลางสะพาน 1 ข้าง แต่ไม่พบตัวของสามี คาดว่ากระโดดลงน้ำไปแล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมเชียงใหม่

นายกฯ ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือ เฝ้าระวัง 24 ชม.

“นายกฯ แพทองธาร” ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือประชาชนและสัตว์โดยด่วน เฝ้าระวังสถานการณ์ 24 ชม. พร้อมฟื้นฟู

หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน

ระดม​ขน​ส่ง​ “หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน” ช่วยช้างแม่แตง

พระนคร​ศรี​อยุธยา​ 5 ต.ค. – รมว.​เกษตร​ฯ​ สั่งอธิบดี​กรม​ปศุสัตว์ ​เร่งนำส่ง​ “หญ้า​อาหารสัตว์​พระราชทาน” ช่วย​เหลือ​ช้าง​ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ อำเภอ​แม่แตง​ จังหวัด​เชียงใหม่​ ที่ประสบภัย​น้ำท่วม​ ต้องอพยพสัตว์​หนีน้ำ อธิบดี​กรม​ปศุสัตว์​ระบุส่งถึงจุดพักพิงสัตว์​ชั่วคราว​แล้ววานนี้​ ระดมขนส่งต่อเนื่อง​ทั้งหญ้าสดและหญ้า​แห้ง​ เตรียม​จัดทีมสัตวแพทย์​สนับสนุน​การ​ดูแล​สุขภาพ​และ​รักษา​สัตว์​ต่าง​ๆ​ ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ที่​มีอยู่เป็น​จำนวนมาก นายสัตวแพทย์สมชวน​ รัตนมังคลานนท์​ อธิบดีกรมปศุสัตว์กล่าวว่า​ ได้เร่งขนส่ง​ “หญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน” ไปช่วยเหลือ​ช้างกว่า​ 100 ตัวของ ศูนย์บริบาลช้าง อำเภอแม่แตง​ จังหวัดเชียงใหม่ที่ประสบภัยน้ำท่วม​ ตามข้อสั่งการของศ.ดร.​ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยศูนย์บริบาลช้างแห่งนี้ มีช้างกว่า 100 เชือก รวมถึงสัตว์อีกหลายชนิดเช่น​ ควาย​ แพะ​ แกะ​ สุนัข​ แมว​ เป็น​ต้น หลังเกิดเหตุ​น้ำท่วมฉับพลันและระดับน้ำสูง​ ได้​สั่งการ​ให้ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์ลำปางร่วมกับสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดเชียง สำนักงานปศุสัตว์สัตว์อำเภอแม่แตง นำหญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน 2, 000 กิโลกรัม​หรือ​ 2 ตันไปส่งมอบเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้แก่ช้าง ทั้งนี้​ กำชับ​ให้​สำนักพัฒนาอาหารจัดส่ง​หญ้าไปช่วยเหลือเพิ่มเติม​ โดยวันนี้​ […]