fbpx

สุดทน! นายจ้างบังคับค้าประเวณีทั้งที่ตั้งครรภ์

อ่างทอง 11 พ.ย. – พนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ จ.อ่างทอง สุดทน! เข้าแจ้งความเอาผิดนายจ้าง เจ้าของร้านบังคับให้ค้าประเวณี แม้ตั้งท้อง ก็ยังถูกบังคับให้รับแขก ขณะที่เจ้าของร้านปฏิเสธอ้างผู้เสียหายสมยอม


หญิงอายุ 21 ปี และ 22 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง พร้อมหลักฐานเป็นแชทการพูดคุย และสลิปการโอนเงิน

ผู้เสียหาย เล่าว่า ทั้งคู่เป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านคาราโอเกะดังกล่าวเพื่อหารายได้เลี้ยงดูครอบครัว แต่ในช่วง 3 เดือนกว่าที่ผ่านมา ถูกเจ้าของร้าน บังคับขู่เข็ญให้ค้าประเวณี ให้ออกไปกับแขกที่มาเที่ยวในร้าน โดยเก็บเงิน 3,000 บาท แต่กลับถูกหักไว้คนละ 1,500 บาท เมื่อทวงถามก็บอกว่าโอนให้แค่นี้ พอถามมากๆ เข้า ก็ถูกข่มขู่ต่างๆ นานา แม้ตอนที่มีประจำเดือนก็ยังถูกบังคับให้ออกไปกับแขกเหมือนเดิม ล่าสุดไปหาหมอ พบว่าตั้งท้องได้ 1 เดือน จึงพยายามพูดกับเจ้าของร้านเพื่อจะขอเลิกทำงานแบบนี้แต่ก็ไม่เป็นผล ยังถูกบังคับให้ทำงานแบบเดิม สุดท้ายทนไม่ไหวจึงจะขอลาออก แต่เจ้าของไม่ยอมให้ลาออก และไม่ยอมให้เอาเสื้อผ้าของใช้ออกจากร้านด้วย ตอนนี้ รู้สึกหวาดกลัวมาก จึงตัดสินใจมาแจ้งความ


ผู้สื่อข่าวไปดูที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว พบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ดัดแปลงเป็นร้านคาราโอเกะ แต่ไม่สามารถมองเห็นด้านในได้เนื่องจากติดกระจกดำสนิทจนมองไม่เห็น ขณะที่ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมขอศาลออกหมายจับเจ้าของร้านในข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1-10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 ถึง 200,000 บาท และเตรียมสอบสวนเพิ่มเติมว่าเข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือไม่ เพื่อจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับต่อไป

ล่าสุด ตำรวจและฝ่ายปกครอง ได้พาตัว เจ้าของร้าน พร้อมแฟนหนุ่มมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองอ่างทอง เบื้องต้น เจ้าของร้านปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยบอกว่าเพิ่งเปิดร้านได้ไม่นาน และเด็กทั้งสองคนเพิ่งมาอยู่ที่ร้านได้เพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้น ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยบังคับขู่เข็ญแต่เป็นการสมยอมของเด็กทั้งสองเอง

ส่วนผู้เสียหายทั้ง 2 คน ตอนนี้ เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้มาสอบถามเพิ่มเติม โดยมีนางสาวเอกรัตน์ นาคาคง รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง มาร่วมในการสอบถามด้วย พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างเคร่งครัด ในส่วนของร้านอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีใบอนุญาตหรือไม่ หากมีใบอนุญาตสถานประกอบการ ก็ต้องเพิกถอนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด