fbpx

แจ้ง 4 ข้อหาครูผู้ชายมึนเมา ทำร้ายครูผู้หญิง

บุรีรัมย์ 10 พ.ย. – เหตุครูผู้ชายคล้ายกับเมาสุรา อาละวาด พกอาวุธมีดสปาต้า เข้าทำร้ายครูผู้หญิง ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ ขณะนี้ผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าวได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และตำรวจแจ้ง 4 ข้อหากับครูผู้ก่อเหตุ


ภาพจากคลิปคลิปวิดีโอที่แชร์กันในจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ปรากฏภาพของชายที่มีอาการคล้ายคนมึนเมา ได้โวยวาย และจะเข้าทำร้ายผู้หญิง 3 คน บริเวณโรงจอดรถ ซึ่งต่อมาได้ทราบว่าเป็นคุณครูกันทั้งหมด จากนั้นครูชายคนดังกล่าวได้เดินไปหยิบมีดสปาต้าในรถกระบะ แล้วเดินตรงเข้าไปหาครูเอ นามสมมุติ แล้วทำได้ทำร้ายร่างกาย ก่อนที่ครูผู้หญิงอีก 2 คน จะพยายามห้าม จนเกิดเหตุชุลมุน มีเด็กนักเรียนวิ่งเข้าไปเอามีดสปาต้าออกจากที่เกิดเหตุ

จากนั้นช่วงค่ำครูผู้ชายที่มีอาการมึนเมาได้ตามไปที่บ้านของ ครูเอ นามสมมุติ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ แต่ครูผู้ชายได้พูดต่อหน้าต่อตาตำรวจว่าถึงตำรวจมาก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ สักพักเจ้าหน้าที่จึงควบคุมครูชายคนดังกล่าวกลับไป


ทีมข่าวได้เดินทางไปสอบถามครูเอ นามสมมุติ ที่ถูกทำร้ายตามคลิป ได้เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์นี้เกิดตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 16.20 น. ตนเองและเพื่อนครูทั้ง 3 คน กำลังจะกลับบ้าน มีรถมาจอดขว้างทาง และเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นตามคลิป โดยตนเองได้ถูกครูผู้ชาย ที่ทราบชื่อต่อมาว่าชื่อ ครูบี ตบหน้า 3 ครั้ง กระชากผม และจะเข้ามาทำร้ายตนเอง จากนั้นได้ต่อสู้จนหนีออกจากโรงเรียนได้ และเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองสองห้อง ช่วงค่ำยังตามมาโวยวายที่บ้านตามคลิป และจนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบว่า เรื่องเกิดจากสาเหตุอะไร ทั้งตนเองและครอบครัวหวาดระแวงเป็นอย่างมาก อยากให้ผู้บังคับบัญชาได้ลงมาช่วยดำเนินกับครูคนดังกล่าวด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ข้อมูลว่าเบื้องต้นได้รับทราบแจ้งเหตุ ตำรวจสายตรวจได้เดินทางไปที่บ้านคุณครูผู้หญิง และได้นำตัวครูผู้ชายที่มีอาการมึนเมาออกมา ขณะนี้ได้แจ้ง 4 ข้อหากับครูผู้ชาย ได้แก่ 1. พกพาอาวุธมีดไปที่สาธารณะ 2. ข่มขู่ผู้อื่นให้ตกใจกลัว 3. เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย 4. ทำร้ายร่างกาย และจะได้ดำเนินสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม ไม่เกินสัปดาห์นี้จะสามารถส่งฟ้องได้

ด้านอำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์เขต 1 ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาได้ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นได้เห็นคลิป และสอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ โดยสั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นในมุมมองของตน มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับอาชีพครู แต่ต้องรอให้ทางโรงเรียนได้ทำรายงานการสอบข้อเท็จจริงมาก่อน คงจะใช้เวลาไม่นานจะได้ทราบต้นตอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ขณะที่โซเชียลมีการแฉคลิปพฤติกรรมของครูชายคนดังกล่าวเพิ่มเติมอีก เป็นคลิปขณะไปหาเรื่องครูในโรงเรียนเดียวกัน เหตุเกิดเมื่อปี 2564 ซึ่งขณะนั้นก็มีครูและเด็กนักเรียนอยู่หลายคนเพราะกำลังทำกิจกรรมในโรงเรียน ทำให้ทั้งครูและนักเรียนต่างตกใจเดินแยกย้ายกันออกไปคนละทาง

ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่าตอนนี้ได้ตั้งคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริง จนขณะนี้ยังไม่ทราบปมปัญหา เนื่องจากครูผู้หญิงได้ลาราชการ และครูผู้ชายยังไม่เข้ามาที่โรงเรียน จึงยังไม่ได้สอบถามทั้ง 2 ฝ่าย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด