fbpx

ขยายผลยึดปืนที่ใช้ก่อเหตุปล้นยาเสพติดได้แล้ว 3 กระบอก

สงขลา 22 ต.ค. – ตำรวจขยายผลตามยึดปืนที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุปล้นยาเสพติดและอาวุธปืน คืนได้แล้ว 3 กระบอก เตรียมขอหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มอีก 4 คน วันนี้ (22 ต.ค.)


ตำรวจขยายผลตามยึดปืนที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุบุกปล้นของกลางยาเสพติด อาวุธปืน ขณะเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษสงขลาไปล่อซื้อยาเสพติด คืนได้แล้ว 3 กระบอก รวมทั้งยาบ้า ขณะที่วันนี้เตรียมออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการเพิ่มอีก 4 คน

ความคืบหน้าแก๊งค้ายาเสพติดบุกชิงตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติด รวมถึงปล้นของกลางยาบ้าและอาวุธปืน ขณะชุดปฏิบัติการพิเศษสงขลา นำโดยปลัดอำเภอ และ อส. รวม 6 นาย ล่อซื้อยาเสพติด เหตุเกิดบริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา หมู่ 11 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา พื้นที่ สภ.รัตภูมิ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา


คดีนี้จากการสืบสวนพบว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 9 คน เป็นทีมปล้น 8 คน และร่วมวางแผนให้ที่พักอีก 1 คน โดยวานนี้ (21 ต.ค.) สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 5 คน พร้อมรถยนต์ของคนร้าย และรถเก๋งสีดำของปลัดที่ถูกขับไปทิ้งไว้ในอ่างเก็บน้ำบ้านควนนา หมู่ 7 ต.กำแพงเพชร ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ

ขยายผลยึดปืนที่ใช้ก่อเหตุได้ 3 กระบอก
ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 9 ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ตำรวจกองปราบปราม ควบคุมตัวนายกัมปนาท หรือบังดล และนายเสริมศักดิ์ ไปค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ พบว่าถูกนำไปซุกซ่อนไว้ในพงหญ้าริมถนนสายห้วยโอน-คลองต่อ หมู่ 10 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ โดยพบอาวุธปืน 3 กระบอก เป็นปืนสั้น 9 มม. 2 กระบอก และปืน M4 อีก 1 กระบอก ถูกห่อด้วยเสื้อกันฝน ส่วนยาบ้าที่คนร้ายชิงไป 20,000 เม็ด มีรายงานเจ้าหน้าที่ตามคืนมาได้แล้ว พบว่าถูกนำไปซุกไว้ในพงหญ้าบริเวณเดียวกัน

สำหรับพฤติกรรมการก่อเหตุ สอบสวนผู้ต้องหา โดยเฉพาะนายเสริมศักดิ์ ซึ่งเป็นตัวหลักและคนวางแผนทั้งหมด เป็นผลมาจากแก๊งค้ายาเสพติดแก๊งนี้เข้าใจผิดว่าชุดทำงานของปลัดและ อส. เป็นแก๊งที่จับกุมนายธนกร เครือข่ายค้ายาเสพติดในกลุ่มเดียวกันไป จึงร่วมกันวางแผนบุกชิงตัวผู้ต้องหา แต่มารู้ว่าเป็นปลัดและ อส. ตอนที่บุกชิงตัว


ตร.ขอหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มอีก 4 คน
มีรายงานว่าวันนี้ (22 ต.ค.) เจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คน เป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดที่อยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หนึ่งในนั้นชื่อนายบ่าว ซึ่งผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ซัดทอดว่าเป็นคนนำปืนของปลัดและ อส. ทั้ง 5 กระบอกไปฝังดิน โดยจะร่วมกับหน่วยงาน ทั้งกองปราบฯ และตำรวจในพื้นที่ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ขณะนี้จับกุมผู้ต้องหาได้ 5 คนแล้ว คือ 1. นายอัฟฟาน หรือบี 2.นายธีระวุฒิ หรือเลี่ยม 3.นายกัมปนาท หรือบังดล 4.นายเสริมศักดิ์ ส่วนอีก 1 คน ไม่ทราบชื่อ ซึ่งตำรวจ สภ.รัตภูมิ จะนำตัวทั้ง 5 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลา ผัดแรก ในช่วงเที่ยงวันนี้ (22 ต.ค.)

ส่วนรถที่ใช้ก่อเหตุทั้งหมดมี 3 คัน คือ รถเก๋งสีขาว รถกะบะสีดำแคป และรถเก๋งยาริสสีขาว รวมถึงรถของจ่าเอกไพรัช ที่คนร้ายนำไปทิ้งในบ่อน้ำ ซึ่งทั้ง 4 คัน เจ้าหน้าที่ยึดได้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (21 ต.ค.) รวมถึงยาบ้า และอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ อีก 3 กระบอก ส่วนอาวุธปืน 5 กระบอกของเจ้าหน้าที่ อส. ที่คนร้ายขโมยไปนั้น ล่าสุดยังไม่เจอ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด