fbpx

พีอาร์สาว แจ้งความจับลูกค้าวางยาเสียสาว

อุดรธานี 17 ต.ค. – 2 สาวพีอาร์ร้านอาหารใน จ.อุดรธานี แจ้งความจับลูกค้าวางยาเสียสาว จนดิ้นทุรนทุรายกลางร้าน ผลการตรวจเลือดพบสารกล่อมประสาทชัดเจน ผู้เสียหายยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด


นายภานุมาศ หรือ เฮียเปี๊ยก จากเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย พา น.ส.ดา นามสมมติ อายุ 19 ปี พนักงานพีอาร์ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และ น.ส.เมย์ นามสมมติ อายุ 23 ปี เพื่อนสาว พร้อมผลการตรวจเลือดมามอบให้ พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี หลังสงสัยว่าจะโดนลูกค้าชาย 4 คน มาดื่มกินในร้านอาหาร หยอดยาเสียสาวจนดิ้นทุรนทุรายจนต้องนำส่งโรงพยาบาล และตรวจเลือดหาสารแปลกปลอม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2565

เฮียเปี๊ยก เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำผลตรวจเลือด น.ส.เมย์ และ น.ส.ดา ซึ่งพบมีสารแปลกปลอมมามอบให้พนักงานสอบสวน โดยหมอได้ยืนยันว่า เป็นสารที่อยู่ในกลุ่มยาจำพวกไซแนค โซแลม แวร์เลียม ซึ่งมีฤทธิ์กล่อมประสาท ทำให้เบลอจำเหตุการณ์ไม่ได้ในช่วงขณะนั้น จึงนำหลักฐานมาให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าที่มีรูปอยู่ในคลิปวิดีโอ ถ้าหากลูกค้าคิดว่าตัวเองไม่ได้ทำก็สามารถใช้สิทธิมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแก้ข้อกล่าวหาได้ แต่สิทธิของผู้เสียหายคือหลักฐานที่มี ทั้งกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุว่าที่โต๊ะเกิดเหตุมีใครอยู่บ้าง รวมทั้งผลตรวจเลือด โดยยาพวกนี้ถ้าไม่มีใบสั่งยาจากแพทย์จะไม่สามารถซื้อได้ และพนักงานจะไปหาซื้อกินเองก็ไม่ได้ แต่ถ้าหากใครมีเพื่อนเปิดร้านขายยาก็อาจจะขอเพื่อนมาได้


ส่วน น.ส.เมย์ เปิดเผยว่า พอเห็นผลตรวจเลือดก็ตกใจ ตอนโดนยาเข้าไปก็จำไม่ได้ว่าตัวเองทำอะไร อยากจะให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ตอนนี้ยังไม่ทำงาน อยากกลับบ้านไปพักผ่อนร่างกาย คิดว่าจะไม่ทำงานกลางคืนอีกแล้ว ฝากเตือนพี่น้องที่ไปเที่ยวและทำงานกลางคืน ดูแลตัวเองดีๆ แขกจากต่างจังหวัดที่ไม่รู้จักก็ให้ระวังแก้วเครื่องดื่มที่แขกให้ดื่มก็ควรระวัง

ด้าน พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี บอกว่า หลังจากได้รับหลักฐานจากผู้เสียหายมาแล้ว จะต้องไปสอบสวนเพิ่มเติมจากแพทย์ที่ลงความเห็นว่าสารนี้มีผลต่อร่างกายอย่างไร ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร โดยตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด