fbpx

ไรเดอร์หนุ่มผวาส่งของกลางดึกเจอวิญญาณ

ขอนแก่น 17 ต.ค. – โซเชียลต่างมีความเห็นหลากหลาย หลังจากเฟซบุ๊กที่ชื่อ “จีรพันธ์ ดิสิงห์” ได้โพสต์คลิปขณะขับรถไปส่งอาหารตอนดึกและขับผ่านผู้หญิงคนหนึ่ง ยืนตัวนิ่ง เลยอัดวิดีโอไว้ พอขี่ผ่านไปได้สักพัก เลยตัดสินใจย้อนกลับไปดู แต่ก็ไม่เจอแล้ว โดยบางคนก็ว่าอาจเป็นคน บ้างก็ถุงพลาสติก บ้างก็เชื่อว่าเป็นผี


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นายจีรพันธ์ ดิสิงห์ อายุ 25 ปี หนุ่มแกร๊ปที่โพสต์คลิป ได้เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ คือ 14 ตุลาคม เวลาประมาณ 23.00 น. ได้ไปส่งอาหารให้ลูกค้ารายสุดท้ายที่บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งต้องขับผ่านหน้าห้างบิ๊กซี ถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น- กาฬสินธุ์ โดยช่วงที่ขับผ่านไปรอบแรกก็เห็นเป็นผู้หญิงใส่ชุดขาว ผมยาว เห็นแค่ครึ่งท่อน ยืนอยู่ใกล้กับป้ายทางเข้าห้าง และกวักมือเรียก จึงไม่แน่ใจว่าใช่คนหรือไม่ จึงได้ขี่รถย้อนศรกลับไปดูอีกครั้ง พร้อมกับอัดคลิปวิดีโอไว้ แต่พอขับรถย้อนศรกลับไปดู ก็ไม่เจอผู้หญิงยืนอยู่แล้ว ซึ่งระยะเวลาห่างกันแค่ 5 นาที ตนเชื่อว่า ต้องเป็นวิญญาณผู้หญิงที่เคยเกิดอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีก่อนแน่นอน เพราะเคยมีคนเล่าว่า มีผู้หญิงเกิดอุบัติเหตุรถชน จนทำให้ร่างขาดเป็น 2 ท่อน เชื่อว่าน่าจะใช่วิญญาณผู้หญิงคนนั้นแน่นอน และโดยส่วนตัวทำงานขับแกร๊ปมา 3 ปี เห็นวิญญาณประจำ เพราะตัวเองขับรถรับส่งอาหารจะเลิกก็ประมาณเที่ยงคืน ถึงตี 1

ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าริมถนนสายเลี่ยงเมืองขอนแก่น-กาฬสินธุ์ เล่าว่า บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุหนักบ่อย จนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายคน โดยเฉพาะจุดกลับรถหน้าหมู่บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น เพราะถนนค่อนข้างมืดไม่มีไฟส่องสว่างที่ชัดเจน อีกทั้งรถที่ออกมาจากหมู่บ้านไม่ค่อยระมัดระวังรถทางตรง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง