fbpx

จำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา ผจก.สาว จัดหาเด็ก 18 บำเรอแร็ปเปอร์ดัง

ขอนแก่น 11 ต.ค. – ศาลจังหวัดขอนแก่น สั่งจำคุก 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา ผจก.ส่วนตัวสาว เป็นธุระจัดหาเด็กสาววัย 18 สนองแร็ปเปอร์ชื่อดัง แต่ให้ยกคำร้องชดใช้ค่าเสียหาย 3 ล้านบาท โดยเชื่อว่าผู้เสียหายสมัครใจมีเพศสัมพันธ์


วันนี้ (11 ต.ค.65) ศาลจังหวัดขอนแก่น อ่านคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.ลิลลี่ เป็นจำเลยในฐานความผิด “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” หลังติดต่อแฟนคลับที่เป็นเด็กสาววัย 18 ปี ให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับแร็ปเปอร์ชื่อดัง เหตุเกิดระหว่างวันที่ 6 – 11 ก.พ.2564 ที่บ้านพักของแร็ปเปอร์ ที่ ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่าจำเลยได้กระทำผิดจริงตามฟ้อง โดยเชื่อตามหลักฐานการสนทนาทางโซเชียลมีเดีย พิพากษาจำคุก 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา


ส่วนที่ผู้เสียหายเรียกร้องเงินชดเชย 3 ล้านบาท ศาลให้ยกคำร้อง เพราะเชื่อว่าผู้เสียหายสมัครใจมีเพศสัมพันธ์

ทั้งนี้ คำฟ้องโดยสรุปของพนักงานอัยการ ระบุว่า จำเลยบังอาจกระทำความผิดต่อกฎหมายหลายกรรมต่างกัน กล่าวคือ ระหว่างวันที่ 6-11 ก.พ.2564 เวลากลางวัน จำเลยได้บังอาจกระทำเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น โดยกระทำการเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งนางสาวเอ (ขอสงวนชื่อจริง) ผู้เสียหายอายุ 18 ปีเศษ เพื่อการอนาจารให้มีเพศสัมพันธ์กับนาย ท. (ขอสงวนชื่อจริง) และผู้เสียหายได้มีเพศสัมพันธ์กับนาย ท. จนสำเร็จความใคร่ อันเป็นการฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

ต่อมาวันที่ 15 มีนาคม 2564 ภายหลังการกระทำผิด จำเลยได้เข้าพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหา ชั้นสอบสวนจำเลยให้การปฏิเสธ


ผู้เสียหายยังขอเรียกค่าเสียหายตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 44/1 คำร้อง ระบุว่า ขณะเกิดเหตุผู้ร้องมีอายุเพียง 18 ปี อายุยังน้อยด้อยภาวะและการศึกษา และยังคงศึกษาอยู่ และมีภูมิลำเนาอยู่ จ.สตูล ถูกจำเลยกระทำการเพื่อสนองความใคร่ของนาย ท.เป็นธุระจัดหาและล่อลวงไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งผู้ร้องมายังจังหวัดขอนแก่นด้วยค่าใช้จ่ายหรือค่าเดินทางของจำเลย

โดยจำเลยลวงผู้ร้องว่าให้มาคอยดูแลและให้ช่วยงานนาย ท. ขณะเตรียมทำเพลง เนื่องจากนาย ท.เป็นศิลปินนักร้องใน จ.ขอนแก่น และผู้ร้องเป็นแฟนคลับเท่านั้น ไม่ได้แจ้งว่า ผู้ร้องต้องสนองความใคร่แต่อย่างใด หากผู้ร้องรู้ ผู้ร้องคงไม่ได้เดินทางมาหาจำเลยและนาย ท. ซึ่งจำเลยแจ้งผู้ร้องว่า จะให้มาช่วยงานประมาณ 10 วัน มีค่าจ้างวันละ 1,000 บาท ที่พักและอาหารฟรี รวมถึงค่าเดินทางไปกลับระหว่าง จ.สตูล-ขอนแก่น จำเลยจะออกให้ทั้งหมด

อีกทั้งจำเลยยังหน่วงเหนี่ยวผู้ร้องไว้ระหว่างวันที่ 6 – 11 ก.พ.2564 โดยผู้ร้องอยู่ภายในที่พักที่จำเลยจัดหาไว้เท่านั้น เพื่อสนองความใคร่ของนาย ท.ต่อไปเป็นจำนวนหลายกรรมต่างกัน

ผู้ร้องยังเด็กและมีภูมิลำเนาอยู่ จ.สตูล อยู่ต่างพื้นที่ เดินทางมาคนเดียว ไม่มีที่ไปหรือที่พึ่งในขณะเกิดเหตุ และกำลังสับสนและกลัว จึงขาดภาวการณ์ตัดสินใจอย่างเท่าทันและรอบคอบ จึงได้ยินยอมจำเลยและนาย ท.ไปก่อนในขณะนั้นโดยไม่เต็มใจ

ซึ่งการกระทำของจำเลยที่ล่อลวงผู้ร้องไปดังกล่าว เป็นเหตุทำให้ผู้ร้องได้รับความเสียหาย อับอาย และเมื่อผู้ปกครองผู้ร้องทราบจากการเป็นข่าวทางทีวีและสื่อโซเชียล ต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ร้องจึงขอเรียกค่าสินไหมทดแทนอื่นๆ อันมิใช่ตัวเงินสำหรับที่ผู้ร้องต้องเสียหายจากการละเมิดของจำเลยและสูญเสียสิทธิเสรีภาพ ที่เป็นเหตุให้ต้องได้รับความเจ็บปวด ทนทุกข์ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส ตลอดจนได้รับความอับอายทั้งตัวผู้ร้องและผู้ปกครอง

ผู้ร้องจึงขอศาลได้โปรดมีคำพิพากษาบังคับให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายจำนวนเงินทั้งสิ้น 3 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 5 ต่อปี. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

ราคาทองคำไทยปรับเปลี่ยน 16 ครั้งวันนี้

สมาคมค้าทองคำ แจ้งทองคำไทยผันผวน วันนี้ปรับเปลี่ยน 16 ครั้ง อุบัติเหตุที่ทำให้ประธานาธิบดีอิหร่านเสียชีวิต ทำให้นักลงทุนเข้าซื้อทองคำในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น

นายช่างโยธา กทม. ปฏิเสธเรียกรับสินบน 9 ล้านบาท

นายช่างโยธา กทม. ยังปฏิเสธเรียกรับสินบน 9 ล้านบาท แลกแก้แบบถนนไม่ให้ตัดผ่านสนามกอล์ฟ ขณะที่ชุดสืบสวนมั่นใจพยานหลักฐานเพียงพอเอาผิด

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ 3 จชต. หลังกลับไทย

นายกฯ เผยได้รับรายงานสถานการณ์จังหวัดชายแดนใต้จาก ผบ.ทบ. เตรียมลงพื้นที่ภายใน 1-2 สัปดาห์ หลังกลับไทย รับต้องพิจารณากฎหมายบังคับใช้ในพื้นที่-มาตรการรักษาความปลอดภัยทั้งหมด

“พิชิต” ยันยังทำงานอยู่ หลังมีกระแสข่าวชิงลาออก

“พิชิต” ยันยังทำงานอยู่ หลังมีกระแสข่าวชิงลาออก ก่อนศาลรัฐธรรมนูญพิจารณารับคำร้อง 40 สว. หรือไม่ บอกขอใช้งานเป็นตัวตั้ง