fbpx

พ่อแม่แทบขาดใจ! ลูกน้อยหายตัวปริศนาขณะนอนในอ้อมกอด

ลพบุรี 29 ก.ย. – ลูกสาววัย 1 ขวบ 9 เดือน หายตัวปริศนา ขณะนอนอยู่ในอ้อมกอดพ่อ ญาติเชื่อถูกลักพาตัว ขณะที่พ่อคาดว่า ลูกน่าจะไปเดินเล่นซนริมตลิ่ง และพลัดตกแม่น้ำลพบุรี เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำนำกำลังพร้อมอุปกรณ์เร่งค้นหา แต่ยังไม่พบตัว


นายสิงหชัย อายุ 33 ปี จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง พระแม่คงคา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้เปิดทางเจอกับ “น้องน้ำเมย” ลูกสาววัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่หายตัวไป และคาดว่าอาจจะลงเล่นน้ำในแม่น้ำ ขณะที่ตนเองกำลังนอนหลับอยู่ที่บ้าน ต.โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำ พร้อมอุปกรณ์ นำกำลังค้นหาน้องน้ำเมย แต่ยังไม่พบตัว ขณะที่ญาติพี่น้องต่างพยายามช่วยกันเดินหา ถามว่าใครพบเจอหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครพบเจอเช่นกัน

นายสิงหชัย ผู้เป็นพ่อ เล่าให้ฟังว่า ตนนอนอยู่ชั้นล่างของบ้านกับลูกสาว เพราะภรรยาเป็นหวัด ก็กลัวว่าจะติดลูกไปด้วย จึงแยกไปนอนพักอยู่ชั้นบน ระหว่างที่น้องน้ำเมย นอนอยู่ในอ้อมกอดของตน และเล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย ตนเผลอหลับไปประมาณ 1 ชั่วโมง และสะดุ้งตื่นเพราะเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ก็ไม่เจอลูกสาวอยู่กับตนแล้ว จึงออกตามหา ตอนแรกสงสัยว่าลูกสาวคงจะเดินเล่นกับ “เจ้าตังค์” แมวตัวโปรด ที่บ้านตากับยาย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตนประมาณ 10 เมตร และอยู่ริมแม่น้ำห่างจากตลิ่งประมาณ 15 เมตร แต่พอไปตามหาก็ไม่เจอลูกสาว ส่วนตาก็ป่วย ยายก็ไม่อยู่ และละแวกบ้านก็ไม่มีใครอยู่เลย จึงคิดว่าลูกน่าจะไปเดินเล่นซนริมตลิ่ง และพลัดตกลงไปในแม่น้ำลพบุรี ซึ่งขณะนั้นกระแสน้ำไหลเชี่ยว แต่จากการสำรวจดูตลิ่งที่มีความลาดชัน ก็ไม่พบร่องรอยลื่นล้มไถล ไม่เหมือนว่าลูกสาวจะตกลงไป


ขณะที่ปู่กับย่า ซึ่งอยู่ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี หลังทราบข่าวหลานสาวหายตัวไป จึงไปหาหมอดู หมอดูทักว่า หลานสาวถูกอุ้มพาตัวไป ซึ่งพ่อแม่ของน้องน้ำเมย ฟังเรื่องคำทำนายแล้วก็ยังคงเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะคนแปลกหน้าจะเดินเข้ามาบ้านตนยากมาก เนื่องจากมีสุนัขดุ ประกอบกับน้องน้ำเมย กลัวคนแปลกหน้า หากมีคนมาอุ้มไป อาจจะต้องร้องเรียก แต่ตอนนี้ตนก็คิดไม่ออก ห่วงลูกและคิดถึงลูกใจจะขาด ไม่รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ หรือหากใครลักพาตัวไปจริง ก็ขอให้นำตัวลูกมาคืน

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (29 ก.ย.) นักประดาน้ำยังคงช่วยค้นหาในแม่น้ำลพบุรี ซึ่งหากน้องน้ำเมยพลัดตกน้ำจริง คาดว่าร่างจะลอยขึ้นมาแล้ว แต่ยังไม่ทราบตำแหน่งว่าจะลอยไปตามกระแสน้ำไกลแค่ไหน ขณะที่ญาติออกไปตามหาแหล่งบุคคลต้องสงสัยติดยาเสพติดในหมู่บ้านอีกทางหนึ่ง. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่นฟ้องนายกฯ ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่น ป.ป.ช. ฟ้อง “นายกฯ” ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ ยันไม่ได้ท้ารบทําเพื่อปกป้องสิทธิและสร้างรากฐานให้องค์กร

ผบ.ตร.ยืนยันยังไม่ลาออก ปฏิเสธให้ความเห็นมติ ก.ตร.ปม “บิ๊กโจ๊ก”

“พล.ต.อ.ต่อศักดิ์” ให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก หลังได้ย้ายกลับสู่ตำแหน่ง ผบ.ตร. ยืนยันยังไม่ลาออก ยังทำหน้าที่อยู่ ปฏิเสธให้ความเห็นเกี่ยวกับมติ ก.ตร. กรณี “บิ๊กโจ๊ก”

เปิดภาพจุดเหยียบกันตาย 121 ศพในอินเดีย

เดลี 3 ก.ค.- ภาพถ่ายมุมสูงจากโดรนเห็นรอยเท้าผู้คนและสิ่งของถูกทิ้งบนพื้นที่เป็นดินโคลน ในสถานที่ที่เกิดเหตุเบียดกันจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในรัฐอุตตระประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดียที่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 121 คนแล้ว เหตุโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองฮาธราส ซึ่งมีการจัดงานพิธีทางศาสนาของชาวฮินดู โดยมีการแสดงธรรมจากโบเล บาบา นักเทศน์ชื่อดังของอินเดีย เหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้นหลังจากที่การเทศนาจบลง ผู้คนจำนวนมากต่างเบียดเสียดกันเพื่อจะออกจากงาน แต่จู่ๆ เกิดมีพายุฝุ่นเกิดขึ้นสร้างความสับสนและแตกตื่นให้กับผู้คนจนมีบางคนล้มลงและเกิดการล้มทับต่อ ๆกันไป จนกลายเป็นเหตุเหยียบกันตายในที่สุด ขณะที่มุขมนตรีรัฐอุตตระประเทศเผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อผู้ร่วมพิธีผลักกันไปยังด้านหน้าเวที เพื่อสัมผัสตัวนักเทศน์ที่กำลังเดินลงจากเวที ตำรวจระบุว่า มีผู้เสียชีวิตแล้ว 121 คนและบาดเจ็บอย่างน้อย 18 คน แต่บางแหล่งข่าวระบุว่า มีคนตาย 122 คน และบาดเจ็บถึง 150 คน เหยื่อส่วนใหญ่เป็นเด็กและสตรี สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เหตุการณ์ชุลนุมเกิดขึ้นในขณะที่ผู้มาร่วมงานต่างเร่งรีบออกจากงานไปพร้อมกับโบเล บาบา โดยหวังว่าจะได้ใกล้ชิดกับนักเทศน์ชื่อดังซึ่งเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวอินเดีย ตำรวจระบุด้วยว่า สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดการเหยียบกันตายเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากความแออัด เพราะมีผู้มาร่วมงานมากถึง 250,000 คน ในขณะตำรวจอนุญาตให้มีคนเข้าร่วมงานได้เพียง 80,000 คนเท่านั้น ด้านนายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมกันนี้ได้ประกาศจ่ายเงินช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวผู้สูญเสียรายละ 200,000 รูปี (ราว […]

กทม.สั่งระงับโครงการฯ 7 วัน หาสาเหตุเครนล้ม-ตรวจสอบความปลอดภัย

กทม.แสดงความเสียใจต่อผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิต กรณีเครนล้มย่านเขตประเวศ สั่งระงับโครงการฯ 7 วัน เร่งหาสาเหตุและตรวจสอบความปลอดภัย