fbpx

ปริศนา! วัตถุสีขาวคล้ายขนนกเคลื่อนไหวไปมาบนสายไฟฟ้า

กระบี่ 24 ก.ย. – ตำรวจ สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ ถ่ายคลิปวัตถุสีขาวคล้ายขนนก เคลื่อนไหวไปมาบนสายไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว สังคมออนไลน์แห่แชร์และสงสัยว่ามันคืออะไรกันแน่ แต่ไม่มีใครให้คำตอบได้


นี่คือคลิปวิดีโอที่สร้างความฮือฮาในสังคมออนไลน์ เป็นปรากฏการณ์ที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก โดยในคลิปจะเห็นวัตถุสีขาวคล้ายขนนกหรือปุยนุ่น เคลื่อนไหวไปมาบนสายไฟแรงสูง เคลื่อนจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง ตามแนวสายไฟอย่างรวดเร็ว บางทีก็พลิกกลับไปอยู่ด้านล่างสายไฟ และพลิกกลับมาด้านบน คล้ายกับสิ่งมีชีวิต สร้างความแปลกใจแก่ผู้ที่พบเห็น จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง แต่ยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ว่ามันคืออะไร

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของคลิปคือ ร.ต.อ.ธนาฉัตร ทองภิรมย์ รอง สวป.สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ สภ.คลองท่อม เมื่อช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเช้า ของวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ใกล้ๆ กับไซต์งานก่อสร้าง บ้านพักผู้บังคับบัญชา ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ห้องวิทยุบนชั้น 3 ของโรงพัก ระหว่างนั้นหันไปสูดอากาศริมหน้าต่าง สังเกตเห็นวัตถุดังกล่าวเคลื่อนไหวไปมาตามที่ปรากฏในคลิป ตอนแรกไม่แปลกใจ จากนั้นตนเดินไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาอีกทีก็เห็นวัตถุดังกล่าวยังเคลื่อนไหวไปมาแบบนั้น จึงถ่ายคลิปเอาไว้ กระทั่ง 8 โมงเช้า วัตถุดังกล่าวก็หายไป


หลังจากจึงนำคลิปมาแชร์ให้เพื่อนๆ ดู ส่วนใหญ่ถามกันว่ามันคืออะไรกันแน่ ตนไม่สามารถตอบได้ และตอนนี้ยังไม่มีใครอธิบายได้ว่ามันเป็นปรากฏการณ์อะไรกันแน่ ยืนยันว่าเป็นคลิปที่ไม่มีการตัดต่อแน่นอน เพราะตนถ่ายเองกับมือจึงอยากให้ผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้ช่วยอธิบายให้เกิดความกระจ่างด้วยว่ามันคืออะไรกันแน่ และเคลื่อนที่ได้อย่างไร.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร