fbpx

ญาติเรียกร้องคนขับรถพยาบาลฝ่าไฟแดงชนลุงขี่ จยย.ดับ ขอขมาศพ

มหาสารคาม 23 ก.ย.- เหตุรถโรงพยาบาลฝ่าไฟแดงชนรถจักรยานยนต์จนไฟลุกท่วม คนขับรถจักรยานยนต์วัย 60 ปี เสียชีวิต ล่าสุด ญาติเรียกร้องให้คนขับรถโรงพยาบาลเข้ามาขมาศพ ด้านคนขับยอมรับเปิดสัญญาณไฟ แต่ไม่ได้เปิดเสียงไซเรน


หลังเหตุการณ์รถฉุกเฉินของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งฝ่าไฟแดงมาชนกับรถจักรยานยนต์ จนทำให้ร่างของคุณลุงคนขับรถจักรยานยนต์อายุ 60 ปี และรถเกิดไฟลุกท่วม ก่อนกระเด็นไปไกล กลางสี่แยกไฟแดง อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม คนขับรถจักรยานยนต์ถูกไฟคลอกทั้งตัว อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ CPR แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตทันที

ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นเจ้าของคลิปให้การว่า ขณะกำลังจะเข้ารถไปรับหลาน แต่พอมาถึงสี่แยกไฟแดงจอดรอสัญญาณ โดยมีชายผู้เสียชีวิตรออยู่ด้านหน้า และพอไฟเขียว ชายคนดังกล่าวก็ขี่ออกไปช้าๆ ส่วนตนก็ตามออกไป แต่ปรากฏว่า จู่ๆ รถโรงพยาบาลฝ่าไฟแดงมาชนรถจักรยานยนต์ลุงจนไฟลุกท่วม จนมีผู้เสียชีวิต ส่วนคนขับรถโรงพยาบาลให้การว่า เปิดสัญญาณไฟและกำลังจะนำส่งผู้ป่วยไปรักษาต่อ พอมาถึงแยกไม่ได้เปิดเสียงหวอ ก่อนวิ่งผ่านไปและชนเข้ากับผู้ตายอย่างจัง


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่วัดโพธิ์ศรีสว่าง บ.หนองศิริราษฏร์ ต.เชียงยืน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม นางยุพา อายุ 59 ปี ภรรยาผู้ตาย นำศพของนายบุญยงค์ คุณลุงที่ขี่รถจักรยานยนต์ ประกอบพิธีทางศาสนา นางยุพา บอกว่าอยากขอความเป็นธรรมให้สามีด้วย และอยากให้คนขับรถโรงพยาบาลมาขอขมา แล้วจะได้อโหสิกรรม ไม่มีอะไรติดค้างกัน เมื่อวานทางรอง ผอ.โรงพยาบาล ก็นำพวงหรีดมาและได้มาพูดคุยว่าจะให้เยียวยากันอย่างไร แต่จะให้ทาง ผอ.โรงพยาบาล พาคนขับรถมางานสวดอภิธรรมด้วย

นายนราสิทธิ์ อายุ 34 ปี ลูกชายของนายบุญยงค์ ที่ยังอยู่ในความโศกเศร้า เล่าว่า ตกใจมากมีโทรศัพท์แปลกโทรมาตอนเราทำงานอยู่ ว่าทำใจดีๆ นะ พ่อเราเสียแล้ว ก็ได้ไม่นึกว่าจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุโดนรถโรงพยาบาลชน อยากจะฝากให้คนขับรถโรงพยาบาลให้ระวังมากกว่านี้ ถ้าจะขับฝ่าไฟแดง แบบนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้น น่าจะเปิดเสียงหรือชะลอ ไม่น่าจะขับฝ่ามาเลย ส่วนเรื่องที่คนขับรถตู้บีบแตร ก็ว่าไม่ได้ เพราะไฟเขียวนานแล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

วิทยุสื่อสารระเบิด

วิทยุสื่อสารระเบิดทั่วเลบานอน ตาย 20 เจ็บ 450

เกิดเหตุโจมตีระลอกใหม่ในเลบานอน คราวนี้เป็นเหตุวิทยุสื่อสารของสมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ระเบิดหลายจุดทั่วเลบานอน มีผู้เสียชีวิต 20 ราย บาดเจ็บอย่างน้อย 450 ราย

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ