fbpx

ยึดทรัพย์ “แดง ห้วยกรด” เอเย่นต์ยาบ้าที่ถูกวิสามัญฯ

กาญจนบุรี 21 ก.ย. – ตำรวจยึดทรัพย์ “แดง ห้วยกรด” เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ที่ถูกตำรวจวิสามัญฯ ได้กว่า 5 ล้านบาท และจากการตรวจค้นบ้านพัก ยึดยาบ้าเพิ่มอีกกว่า 2,000 เม็ด


หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ก.ย.) ตำรวจวิสามัญฯ นายกิตติทัศน์ หรือ “แดง ห้วยกรด” เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ ในพื้นที่ ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ที่ยิงต่อสู้ตำรวจเปิดทางหลบหนี หลังถูกตำรวจล่อซื้อ แต่ไหวตัวทัน สุดท้ายถูกตำรวจยิงสวน กระสุนเข้าต้นขาตัดเส้นเลือดใหญ่บาดเจ็บ หนีต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายกิตติทัศน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยยึดยาบ้าได้กว่า 10,000 เม็ด พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง

และเมื่อช่วงสายวันนี้ (21 ก.ย.) ตำรวจได้ตรวจค้นกระท่อม “แดง ห้วยกรด” ในพื้นที่หมู่ 10 ต.รางหวาย อ.พนมทวน โดยละเอียดอีกรอบ พบยาบ้าซุกในขี้แพะ และในห้องนอนเพิ่มอีกกว่า 2,000 เม็ด พร้อมยึดทรัพย์ ประกอบด้วย รถกระบะ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน สมุดบัญชีของธนาคารต่างๆ มียอดเงินหมุนเวียนตลอดเวลา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบยอดทั้งหมด และแพะอีก 105 ตัว รวมมูลค่าทั้งหมดประมาณ 5 ล้านบาท ส่วนที่ดินและสิ่งปลูกสร้างเป็นของน้องสาว ที่ให้ “แดง ห้วยกรด” สร้างพักอาศัย โดยอายัดทรัพย์สินทั้งหมดไปตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่


สำหรับ “แดง ห้วยกรด” เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ เลี้ยงแพะเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของเจ้าหน้าที่ ก่อนหน้านี้เคยถูกจำคุกจากคดียาเสพติด พ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปี ส่วนลูกอีก 2 คน ยังอยู่ในเรือนจำ

ส่วนที่ จ.เชียงราย รถกระบะอีซูซุ สีขาว ขับแหกด่านตรวจแม่ลาว ไปทาง อ.แม่สรวย มุ่งหน้า จ.เชียงใหม่ ตำรวจจึงติดตามไปจนถึงบ้านแม่พริก หมู่ 1 ต.แม่พริก อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำริมถนน กระสอบฟางสีเขียว 30 กระสอบ ตกเกลื่อนถนน ขณะที่คนขับและคนที่นั่งมาด้วยกัน อาศัยความมืดหลบหนีไปได้ ตรวจสอบในกระสอบพบยาบ้า กระสอบละ 1 แสนเม็ด รวมทั้งหมด 3 ล้านเม็ด นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังติดตามสกัดจับรถต้องสงสัยอีกคันที่เชื่อว่าเป็นรถดูลาดเลา ซึ่งขับนำหน้ารถที่บรรทุกยาเสพติด บริเวณบ้านแม่ต๋ำ หมู่ 4 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เป็นรถกระบะอีซูซุ สีดำ ขับมุ่งหน้าไปทาง จ.เชียงใหม่ ควบคุมตัวคนขับเป็นชาย 1 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน