fbpx

คุมผู้ต้องหาแก๊งอุ้มทำร้ายเด็ก 16 ทำแผนฯ

นนทบุรี 20 ก.ย. – ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาแก๊งอุ้มทำร้ายเยาวชนอายุ 16 ปี ไปทำแผนจำลองเหตุการณ์ ด้านเยาวชนที่ถูกทำร้าย ออกจาก รพ.แล้ว


วันนี้ (20 ก.ย.) พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด นำตัวผู้ต้องหา 6 คน ออกจากห้องควบคุม สภ.ปากเกร็ด มาจำลองเหตุการณ์วันเกิดเหตุ หลังช่วงเช้า นายกิตติพร มือปืน และนายไพศาล ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด วันนี้จึงนำตัวทั้งหมดมาจำลองเหตุการณ์ เริ่มตั้งแต่เยาวชนอายุ 16 ปี ถูกจี้พาตัวขึ้นรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ และรถมาสด้า สีเทา หลังเกิดเหตุ นายกิตติพร เป็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ โดยมีรถเก๋งมาสด้าขับตามหลังคอยคุ้มกัน ส่วนเยาวชนอายุ 16 ปี ที่ถูกทำร้ายปางตาย นั่งอยู่ตอนหลังรถฟอร์จูนเนอร์ มีนายแป๊ะ กับเพื่อนอีกคนนั่งประกบ จากนั้นใช้ถุงดำที่เตรียมมาคลุมหัวเยาวชนอายุ 16 ปี ทั้งหมดไปจอดรถที่ตลาดไท ก่อนนำตัวเยาวชนอายุ 16 ปี ลงจากรถฟอร์จูนเนอร์ไปยัดใส่ท้ายรถเก๋งมาสด้า และพากันไปรุมทำร้าย โดยให้กินยาวอดก้า หลังทำร้ายจนหนำใจ จึงนำร่างเหยื่อไว้บนถนนมอเตอร์เวย์

ระหว่างทำแผนฯ และควบคุมตัวอยู่ ผู้สื่อข่าวได้ถามนายกิตติพรว่า เงินที่เยาวชนอายุ 16 ปี เอาไป 3 แสนกว่าบาท เป็นเงินที่รับจ้างเปิดบัญชีม้าใช่หรือไม่ นายกิตติพร กล่าวว่า ไม่ใช่ เป็นเงินส่วนตัวของตนเองที่เยาวชนอายุ 16 ปี มายืมไปแล้วเบี้ยวไม่จ่ายคืน ทำให้ตนเกิดความโกรธแค้น จึงพาพรรคพวกมาอุ้มตัวและทำร้าย


ต่อมาทาง “สายไหมต้องรอด” ได้นำเยาวชนอายุ 16 ปี ซึ่งออกจากโรงพยาบาลแล้ว เดินทางมาที่ สภ.ปากเกร็ด โดยทางตำรวจไม่ให้ประจันหน้าหรือเจอกับกลุ่มผู้ต้องหา เนื่องจากน้องยังเป็นเยาวชน ต้องมีการสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ

หลังสอบปากคำเสร็จ ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดเข้าห้องขัง ระหว่างนั้น นายกิตติพร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับนายสุรชัย เอารถมาคนละคัน แล้วไปตามเงินต่างที่ ถ้าเกิดตนช้าหรือทำอะไรช้า ได้ขึ้นศาลาแน่นอน เพราะนนทบุรีไม่ใช่บ้านตน และนายสุรชัยไม่ได้รู้จักกับตนเป็นการส่วนตัว ในคลิปจะเห็นว่าเขาไปยืนอีกฝั่ง แต่ตนเห็นเขาชักปืนขึ้นมา จึงต้องยิงป้องกันตัวไว้ก่อน ส่วนเยาวชนอายุ 16 ปี ที่ให้เขากินวอดก้า เพื่อให้บอกว่าเงินอยู่ที่ไหน. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร