fbpx

พ่อเมาฆ่าลูกชาย 6 ขวบ ประชดเมีย โยนศพทิ้งน้ำ

กำแพงเพชร 20 ก.ย. – พ่อแท้ๆ ทำร้ายลูกชายวัย 6 ขวบ จนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาโยนทิ้งแม่น้ำปิง อ้างโมโหลูกเกเรทำร้ายลูกชาวบ้าน ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ให้น้ำหนักประเด็นโมโหภรรยามีแฟนใหม่ จึงตีลูกประชด


ตำรวจภูธรคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุพ่อทำร้ายลูกจนเสียชีวิตแล้วนำศพทิ้งในแม่น้ำปิง ก่อนหน้านี้ ได้มีพลเมืองดีมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีเด็กหายไป เจ้าหน้าตำรวจให้พ่อเด็กอายุ 33 ปีเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม และซักถาม ก่อนที่พ่อของเด็กรับสารภาพว่าได้ทำร้ายลูกจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งในแม่น้ำปิง

เหตุเกิดตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ช่วงค่ำเมาสุรากลับมาที่บ้าน จากนั้นลงมือทุบตี ทำร้ายร่างกายลูกชายจนบาดเจ็บอย่างหนัก เช้าวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ปลุกลูกชายพบว่าเสียชีวิตแล้ว เอาลูกขึ้นรถจักรยานยนต์ มาทิ้งริมแม่น้ำปิง พยานพบเห็นว่าเป็นผู้นำร่างลูกชายนั่งหน้ารถจักรยานยนต์ออกไป


ตำรวจให้ ผู้ต้องหา พาชี้จุดทิ้งศพเชิงสะพานคลองขลุงเก่า ฝั่งท่ามะเขือ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ระดมกำลังค้นหาร่างเด็กกว่า 30 คน เดินเรียงหน้ากระดานค้นหาจุดที่ผู้ต้องหาบอกว่านำศพมาทิ้ง ซึ่งใช้เวลาหานานกว่า 2 ชั่วโมงหาร่างไม่พบ จึงยกเลิกการค้นหาชั่วคราว จึงสอบสวนนายกรกชอีกครั้ง จนรับยอมรับว่าไม่ได้นำมาทิ้งจุดนี้เป็นอีกจุดหนึ่ง ห่างจุดแรก 2 กิโลเมตร เมื่อถึงพบศพเด็กชายวัย 6 ขวบลอยคว่ำหน้าในน้ำ ตามตัวมีบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้าย

ผู้ต้องหา ให้การว่าที่ตนเองลงมือทำร้ายร่างกายลูกชาย เนื่องจากโมโหที่มีเพื่อนบ้านมาฟ้องว่าลูกไปทำร้ายร่างกายเด็กคนอื่น จนได้รับบาดเจ็บ จึงต้องลงโทษ ประกอบกับตนเองเมาเหล้าจึงได้ลงมือทุบตี และทุ่มลูกชายลงกับพื้นอย่างรุนแรง จนมาทราบว่าเสียชีวิตขณะเรียกปลุกตอนเช้าอีกวันหนึ่ง

ด้าน พันตำรวจเอก เอนก จันทร์ศร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าลงมือทำร้ายลูกเพราะเพียงแค่ลูกไปทำร่างกายคนอื่น คาดมีเรื่องโมโหภรรยาที่ไปมีแฟนใหม่จึงตีลูกประชด ตำรวจให้น้ำหนักเรื่องนี้มากกว่า พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต