fbpx

จับแล้ว 4 คนร้ายอุ้มเด็ก 16 มือปืนยังหนีลอยนวล

นนทบุรี 19 ก.ย. – จับแล้ว 4 คนร้ายก่อเหตุอุ้มเด็กวัย 16 ปี จากผู้ต้องหาตามหมายจับทั้งหมด 7 คน ขณะที่ตำรวจกำลังจะขอศาลอนุมัติหมายจับอีก 2 คน ส่วนมือปืนยังหลบหนีลอยนวล


ความเคลื่อนไหวที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจรอยนิ้วมือและตรวจ DNA รถฟอร์จูนเนอร์ ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยิงเพื่อนในทีมสาหัส เพื่อประกอบสำนวนคดี ส่วนเจ้าของรถนายกิตติพร ที่ก่อเหตุยิงเพื่อนไหวตัวทันหลบหนีไป โดย พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ประชุมเร่งรัดติดตามคดี พร้อมออกหมายจับทั้งหมด 7 คน

ต่อมาผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้ว 4 ราย ยังไม่ทราบชื่อ และนำตัวมาที่ห้องสืบสวนสอบสวน สภ.ปากเกร็ด พร้อมทั้งตำรวจชุดสืบสวนได้นำรถมาสด้า สีดำ 5 ประตู ที่ใช้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คัน มาตรวจหา DNA เช่นกัน


พล.ต.ต.พีระพงศ์ บอกว่า จากการประชุมเร่งรัดการสืบสวนและจับกุมตัว เนื่องจากออกหมายจับไปแล้ว 7 คน คนที่ไปในที่เกิดเหตุทั้งหมด 9 คน อีก 2 คน รอขอหมายจับ และไปตามเจอ 4 คนนี้อยู่ด้วยกัน จึงแสดงหมายจับและนำตัวมาเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การภาคเสธว่า เป็นคนที่อยู่ในภาพวงจรปิดจริง แต่ไม่รู้เรื่องว่าเขาไปทำอะไรกัน เขาให้ไปช่วยยกของ ไม่รู้ว่าไปทำผิดกฎหมายหรือทวงหนี้อะไร โดยถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะให้การภาคเสธ ตำรวจมีหน้าที่รวบรวมหลักฐาน ก่อนหน้านี้ไม่รู้หรอก เราได้ยินเสียงปืนก็วิ่งหนีแล้ว ส่วนประเด็นที่เขาตัดสินใจไปทำอะไร มีหน้าที่ทำอะไร ตำรวจก็ยังไม่เชื่อ แต่เขาให้การสอดคล้องกัน รอให้ตำรวจตรวจสอบอีกที ส่วนคนยิงในภาพวงจรปิดยังหลบหนีอยู่ มีประสานมาว่าจะมอบตัว แต่ยังไม่จริงจัง

ส่วนตัวของเด็กวัย 16 ปี ต้องดูว่าไปทำอะไร เกี่ยวข้องการพนันออนไลน์ บัญชีม้าส่วนใหญ่หรือไม่ ต้องขยายผลต่อไป โดยต้องรอเด็ก 16 เพราะยังสอบปากคำไม่ได้ อยู่ระหว่างการรักษาตัว ยอดเงินสุดท้ายที่ผ่านบัญชีอยู่ที่ 300,000 กว่าบาท ต้องดูย้อนหลังตามเอกสาร และขยายผลคดีต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี