fbpx

แค้นลูกชายถูกล็อกคอ คว้าปืนยิงคู่กรณี

อุทัยธานี 24 ส.ค. – ชายฉกรรจ์ 2 คน บุกเข้าไปในบ้านล็อกคอลูกชายจะทำร้ายคนในบ้าน พ่อคว้าปืนยิงไล่จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนวิ่งหลบหนีไป


นายสมเกียรติ อายุ 54 ปี เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ให้การรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายดาวรุ่ง และนายเจ๋ง หลังทั้ง 2 คนได้บุกรุกเข้าไปในบ้านของตนเอง และจะทำร้ายตนเองและคนในครอบครัว

นายสมเกียรติ เล่าว่าก่อนหน้านี้ ทั้ง 2 คนนี้ เคยจับตนไปซ้อมจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า แถมยังเยาะเย้ยท้าทาย แต่ตนเองไม่ได้เอาเรื่อง ส่วนเหตุการณ์ล่าสุดนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา นายดาวรุ่ง และนายเจ๋ง ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในบริเวณบ้านของตนเอง จากนั้นตรงเข้าไปล็อกคอลูกชายอายุ 15 ปี และจะเข้ามาทำร้ายตน จึงวิ่งไปคว้าปืน ขนาด 9 มม. แบบไทยประดิษฐ์ออกมาไล่ยิงทั้ง 2 คน ไป 2 นัด ทำให้ทั้งคู่วิ่งหนีเข้าไปในทุ่งนาหายไปกับความมืด จากนั้นตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ของคู่กรณีที่จอดทิ้งไว้ไปทิ้งปืนในคลองระบายน้ำ ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายสมเกียรติ ไปค้นหาอาวุธปืนที่อ้างว่าได้ขว้างทิ้งลงคลองระบายน้ำ แต่ยังไม่พบ ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวนายสมเกียรติไปค้นหาอาวุธปืน ทางภรรยานายสมเกียรติ พร้อมลูกชายวัย 15 ปี และลูกสาว วัย 10 ปี ได้เดินทางไปพบนายสมเกียรติ ซึ่งทางครอบครัวยืนยันว่านายดาวรุ่งและนายเจ๋ง ได้ระรานบุกรุกเข้าไปในบ้านและจะทำร้ายคนในบ้าน ขณะที่ลูกสาว ร้องอ้อนวอนขอความเป็นธรรมให้กับพ่อ เพราะที่พ่อยิงปืนออกไป เพื่อที่จะป้องกันตัวเองและลูกเมีย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตามไปควบคุมนายเจ๋ง และนายดาวรุ่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่แขนขวา นำตัวไปสอบสวน พร้อมนายสมเกียรติ มือปืน เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย