fbpx

“ธนกร” สวนกลับเพื่อไทย โยงได้ทุกเรื่องโจมตีรัฐบาล

กรุงเทพฯ 14 ก.ค. – โฆษกรัฐบาลสวนกลับเพื่อไทย โยงได้ทุกเรื่องเพื่อโจมตีรัฐบาล เชื่อ อภิปรายไม่ไว้วางใจไร้หลักฐานเด็ด มั่นใจนายกฯ ชี้แจงฉลุย


นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่า ผลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง บ่งชี้ว่าคะแนนนิยมอยู่ที่ฝั่งประชาธิปไตย และเมื่อย้อนไปดูผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ก็สอดคล้องกันว่าดูเหมือนจะกลายเป็นงานถนัดของฝ่ายค้านไปแล้ว ที่ออกมาตีกิน โยงทุกเรื่องเป็นเรื่องการเมืองเพื่อโจมตีรัฐบาล ทั้งๆ ที่ก็รู้อยู่เต็มอกว่าสาเหตุที่ผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง ออกมาแบบนั้นเพราะฝ่ายค้านช่วยกันเทคะแนนให้ และไม่เกี่ยวกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะพรรคพลังประชารัฐไม่ได้ส่งผู้สมัคร ยืนยันว่ารัฐบาลพร้อมชี้แจงในทุกประเด็น โดยเฉพาะท่านนายกฯ ไม่ว่าฝ่ายค้านจะจัดเวลาลำดับไหนในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ผลที่ออกมาก็ไม่แตกต่างกัน เพราะประชาชนทราบดีว่ารัฐบาล โดยเฉพาะท่านนายกฯ บริหารประเทศด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และเด็ดขาดกับการทุจริตคอร์รัปชัน ซึ่งแตกต่างจากรัฐบาลในอดีตอย่างชัดเจน

“วันนี้ฝ่ายค้านเริ่มเห็นแววว่าตัวเองจะไปไม่รอด เพราะหาข้อมูลทุจริตไม่ได้ตามที่โม้เอาไว้ จึงรีบออกมาโยนบาปให้คนอื่นว่าหากผลโหวตออกมาว่ารัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้นได้รับเสียงไว้วางใจอย่างล้นหลาม เป็นเพราะฝ่ายค้านที่เป็นงูเห่าถูกซื้อตัวไปเยอะ จนเป็นตัวแปรที่มีผลพอสมควร ทั้งๆ ที่ผ่านมาฝ่ายค้านโหมโรงแทบจะรายวัน แต่เนื้อหาและข้อเท็จจริงกลับไม่เคยมีให้เห็น จึงต้องโยนบาปให้งูเห่าเพื่อรักษาหน้าตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าละอายยิ่งกว่า เข้าทำนองรำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง” นายธนกร กล่าว .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร