fbpx

มั่นใจรัฐบาลตัวจริงแก้ปัญหาให้ประชาชน

จ.เชียงใหม่ 29 มิ.ย.-“ชัยวุฒิ” ขออย่าพูดแต่เรื่องการเมือง หลังถูกวิจารณ์ นายกฯ ลุยเชียงใหม่ ลอกนโยบาย “ยิ่งลักษณ์” ย้ำรัฐบาลดูแลคนไทยทุกจังหวัด ทำงานต็มที่ เชื่อมาถูกทาง เป็นตัวจริงแก้ปัญหาให้ประชาชน รับกระแส พปชร. ตก หลังเว้นวรรคกิจกรรมมานาน


 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดงาน Chiangmai Web3 City Metaverse เปิดสปอร์ตไลท์ส่องหายูนิคอร์น ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ จ.เชียงใหม่  ซึ่งเป็นการส่งเสริม สนับสนุนสตาร์ทอัพไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ภายใต้การสนับสนุนของรัฐบาล เพราะเทคโนโลยีและ นวัตกรรมทันสมัย คือแกนหลักของการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ และเศรษฐกิจดิจิทัลในอนาคต

นายชัยวุฒิ กล่าวถึงกรณีมีเสียงวิจารณ์ว่าการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่ จ.เชียงใหม่ เป็นการลอกนโยบายรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า วันนี้มาทำงานและติดตามการขับเคลื่อนงานของรัฐบาล ซึ่งรัฐบาลต้องดูแลคนไทยทุกจังหวัดทั่วประเทศ ที่ผ่านมามีโครงการต่าง ๆ ออกมา วันนี้จึงมาติดตามการทำงาน ขออย่ามองเรื่องการเมือง อย่าพูดเรื่องการเมือง เพราะเป็นภารกิจของนายกรัฐมนตรี


ส่วนที่พรรคพลังประชารัฐถูกมองเรื่องการจัดเวทีโรดโชว์ของพรรคชื่อว่า “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ที่จะจัดขึ้นเวทีแรกที่ศาลากลางจ.ชลบุรี ในช่วงที่เรตติ้งพรรคตก เพื่อต้องเรียกกระแสหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวยอมรับว่า ช่วงที่ผ่านมาพรรคลังประชารัฐไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมทางการเมืองและไม่ได้ออกพื้นที่มากนัก แต่หลังจากนี้ช่วง 8-9 เดือน ไม่ถึงปี รัฐบาลจะครบเทอม จึงต้องทำกิจกรรมการเมือง ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ทุกกพรรคทำอยู่แล้ว ไม่มีพรรคไหนไม่ทำ

ส่วนในช่วง 8-9 เดือนนี้ จะเรียกกระแสนิยมพรรคกลับขึ้นมาได้หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าสิ่งที่เราทำงาน ทั้งในส่วนของพรรคและรัฐบาลมาถูกทางแล้ว เราคือตัวจริง แก้ปัญหาให้ประชาชนได้ เชื่อว่าประชนจะเข้าใจและให้การสับสนุนพรรคต่อไป ส่วนหลังจากลงพื้นที่จ.ชลบุรี แล้วจะไปไหนเป็นพื้นที่ต่อไปนั้น ยังไม่ทราบ อย่างไรก็ตาม ขออย่าพูดการเมืองมาก เพราะวันนี้มาทำงาน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่