fbpx

“สุชัชวีร์” ไม่สนโพล ยังมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะ

กรุงเทพฯ 22 พ.ค. – “สุชัชวีร์” เผยยังไม่ได้ดูโพล และยังมั่นใจในคะแนน ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความมั่นใจและสนับสนุนตน ยืนยันทุกคะแนนที่ลงให้ตนจะไม่เสียเปล่า


นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 จากพรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ให้ความมั่นใจในตัวตน และขณะนี้ยังมั่นใจในคะแนน เพราะตั้งแต่เช้าที่ไปลงคะแนนก็ยังได้รับกำลังใจจากประชาชน และขณะนี้ยังไม่ได้ดูโพล เพราะถือว่าปิดหีบตอน 5 โมงแล้ว

ส่วนข่าวการเทคะแนนให้หมายเลข 6 นั้น นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ความจริงมีข่าวเทคะแนนมา 1-2 สัปดาห์ ก่อนเลือกตั้ง แต่ตนมั่นใจว่า ตำแหน่งหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม. เป็นหน้าที่เฉพาะที่ต้องเข้ามาแก้ไขปัญหาน้ำท่วม รถติด ฝุ่น ยกระดับการศึกษา มาช่วยพ่อแม่ของทุกคนด้านสาธารณสุข และเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองทันสมัย จึงมั่นใจว่า คนกรุงเทพฯ ยุคนี้จะเลือกผู้ว่าฯ ที่มาแก้ไขปัญหาให้จริงๆ


“แต่ละโพลก็ไม่เหมือนกัน ขอให้ใจเย็นๆ รอลุ้นผลการนับคะแนนก่อน ขณะนี้ยังมั่นใจ และขอบคุณทุกคนที่ให้ความมั่นใจและสนับสนุนผม” นายสุชัชวีร์ กล่าว

นายสุชัชวีร์ ยืนยันว่า ทุกคะแนนที่ลงให้ตนจะไม่เสียเปล่า จะเป็นกำลังใจให้ตนทำงานต่อไปไม่ย่อท้อ และส่วนตัวพร้อมจะเป็นตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ มีความพร้อม ยินดีที่จะออกมาช่วยทำงานเพื่อบ้านเมือง. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร