fbpx

“จุรินทร์”เปิดตัว”ประชาธิปไตย”หวนคืนปชป.

นครราชสีมา 6 พ.ค.- “จุรินทร์” เปิดตัว “ประชาธิปไตย คำสิงห์นอก” อดีต ส.ส.เมืองย่าโม 5 สมัย หวนคืน “ประชาธิปัตย์” – เผยยังมีอดีต ส.ส.เตรียมร่วมงานเพียบ!


นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงเปิดตัว “นายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก” อดีต ส.ส.นครราชสีมา 5 สมัย โดยระบุว่านายประชาธิปไตย ได้มาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ระยะหนึ่งแล้ว ในตำแหน่งคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมถึงยัง มั่นใจว่า นายประชาธิปไตย เป็นนักเมืองที่ประสบการณ์ และมีคุณภาพคนหนึ่งของประเทศ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในพรรคประชาธิปัตย์ ในภาคอีสานในอนาคต  และหลังจากนี้ ยังจะมี ส.ส. และอดีต ส.ส.ในภาคอีสานหลายคน มาร่วมงาน และจะมาเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งทั่วไปในอนาคต

ด้านนายประชาธิปไตย ขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ให้โอกาสกลับมาเข้าร่วมงานกับพรรคฯ ในครั้งนี้ เนื่องจาก ตนได้มีโอกาสทางการเมืองครั้งแรก ในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งสาเหตุที่กลับมาสังกัดพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งหนึ่งนั้น เนื่องจาก เห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ คือเสาหลักของระบอบประชาธิปไตย เป็นพรรคที่ยืดหยัดสถาบันหลักของชาติ และประชาชน มีความมั่นคง เข้มแข็งกว่าพรรคการเมืองอื่น ๆ รวมถึงประชาชน ยังมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะพาประเทศฝ่าฟันปัญหาต่าง ๆ ไปได้ และนายจุรินทร์ ก็มีความเชื่อมั่นที่จะนำพาพรรคประชาธิปัตย์ ไปเป็นรัฐบาล แก้ปัญหาของประเทศ พร้อมเชื่อมั่นว่า นายจุรินทร์ เหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปมากที่สุด


นายประชาธิปไตย ยังยืนยันความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งต่อไปในนามพรรคประชาธิปัตย์ และยังมี้สมัครอีกหลายเขตการเลือกตั้ง ที่สนใจในพรรคประชาธิปัตย์ เพราะพรรคฯ เป็นสถาบันการเมือง ที่ประชาชนสามารถพึ่งพาได้ และนักการเมืองอาชีพที่ไม่ได้มองประโยชน์ส่วนตัว ธุรกิจ หรือเป็นการเมืองเฉพาะกิจก็ให้ความสำคัญกับพรรคประชาธิปัตย์ และมั่นใจว่า จะสามารถเอาชนะในการเลือกตั้งทั่วไปที่จะเกิดขึ้นได้ เพราะตนอยู่กับประชาชนมานาน และอุดมการณ์ของพรรค และนโยบายพรรค ได้สร้างประโยชน์ได้กับประชาชน และเกษตรกรในจังหวัดนครราชสีมา และตนก็พร้อมนำนโยบายของพรรคไปช่วยเหลือประชาชนต่อไปด้วย

ทั้งนี้ นายประชาธิปไตย เริ่มงานการเมืองครั้งแรกกับพรรคประชาธิปัตย์ ในปี 2529 และเป็น ส.ส.สมัยแรกในปี 2538 สังกัดพรรคชาติพัฒนา และยังชนะการเลือกตั้งที่เกิดขึ้นในปี 2539, 2544 และ 2548 และในการเลือกตั้งปี 2562 นายประชาธิปไตย ได้ย้ายไปสังกัดพรรคเพื่อไทย และลงเลือกตั้ง แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง จนกระทั่งนายประชาธิปไตย ได้ย้ายกับมาน่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งหนึ่ง.สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา