fbpx

เศรษฐกิจไทยขอโอกาสเป็นรัฐบาล

พรรคเศรษฐกิจไทย 29 เม.ย.-พรรคเศรษฐกิจไทยจัดประชุมใหญ่ ชูนโยบายพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ขอโอกาสเป็นรัฐบาล ขณะ “พล.อ.วิชญ์” ระบุมีแคนดิเดตนายกฯ ทั้งคนใน-นอก รอเปิดชื่อเมื่อถึงเวลาเหมาะสม


พรรคเศรษฐกิจไทยจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ตามกฎหมายเพื่อส่งรายงานการประชุมต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) โดยมีพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเป็นประธานการประชุม และมีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือ “จุ๊บจิ๊บ” เหรัญญิกพรรค รวมกันดำเนินการประชุม

พล.อ.วิชญ์ กล่าวเปิดการประชุมว่า พรรคเศรษฐกิจไทยจะเป็นพรรคของพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างแท้จริง เร่งเดินหน้าพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ยืนยันว่าพรรคมีแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคแล้ว มีทั้งคนนอกและคนใน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะเปิดเผยชื่อ พร้อมขอสมาชิกให้ช่วยกันผลักดันให้พรรคเศรษฐกิจไทย เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน


ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ขณะนี้กรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคกำลังจัดทำยุทธศาสตร์ให้ครองใจพี่น้องประชาชนคนไทยให้ได้ ขณะนี้ประเมินสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านเรา เรื่องปากท้องถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด หลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นในโลกใบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย แต่กำลังเกิดขึ้น ที่ผ่านมาทั่วโลกเผชิญกับปัญหาโควิค ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ อยู่ที่ว่าประเทศไหนจะมีมาตรการรับมือได้ดีกว่ากัน ซึ่งที่ผ่านมาตนอยากจะทำหลายอย่าง เพื่อพี่น้องประชาชนเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง และดำรงไว้ซึ่งชาติศาสนาพระมหากษัตริย์

“เราคิดได้แต่ทำไม่ได้เพราะอำนาจมันไม่ได้อยู่ในมือเรา แต่วันนี้ผมมาสร้างบ้านหลังใหม่บ้านหลังนี้ จะเป็นความหวังของคนไทยทั้งแผ่นดิน เราคงไม่ซ้ายจัดหรือขวาจัด จนทำให้เกิดปัญหาของบ้านเมืองมานานกว่า 20 ปี เพียงเพื่ออำนาจของแต่ละกลุ่ม แต่ทำลายรากฐานของประเทศ พรรคเศรษฐกิจไทยจะมุ่งเน้นเศรษฐกิจที่เป็นไทย ๆ ไม่ต่อสู้กับประเทศมหาอํานาจ ในอนาคตข้างหน้า ขณะนี้กรรมการยุทธศาสตร์พรรคกำลังร่างนโยบายเพื่อให้เศรษฐกิจไทย เป็นความหวังของคนไทยให้ฐานรากมีความมั่นคง และสิ่งอื่นจะดีขึ้นตามมา” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย