fbpx

ชูปรับปรุงทางเท้าทั่วกรุงให้ได้มาตรฐาน

มีนบุรี 27 เม.ย.- “สุชัชวีร์” เสียงแหบอ้อนขอคะแนนชาวมีนบุรี ลั่น ปรับปรุงทางเท้าทั่วกรุงให้ได้มาตรฐาน ประเดิมเวทีปราศรัยใหญ่ 4 พ.ค.นี้ ที่เขตคลองสามวา


นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงที่มัสยิดกมาลุลอิสลาม เขตมีนบุรี ยอมรับว่าคนมีนบุรีน่าสงสารมาก เป็นพื้นที่ที่ดินทรุดทุกวัน ฟุตบาททางเท้าใช้ไม่ได้เลย เห็นแล้วว่า กรุงเทพฯไม่เท่าเทียมกันเลย หากได้เป็นผู้ว่าฯกทม.เมื่อไหร่ จะปรับปรุงฟุตบาททางเท้าให้เรียบสม่ำเสมอไม่ว่าจะในเมืองหรือนอกเมือง   รวมทั้งจะแก้ไขปัญหาน้ำท่วมให้กับคนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก

นายสุชัชวีร์ ย้ำถึงนโยบายเสาไฟสี่มิติที่มีหลายคนพูดถึงอยู่ในขณะนี้ว่า ได้รับการตอบรับดีมากและเป็นข้อพิสูจน์อย่างชัดเจนว่า สามารถทำได้ ซึ่งตนเป็นคนริเริ่มตั้งแต่ลงพื้นที่เมื่อ 14 ธันวาคม 2564 ที่ชุมชนพิพัฒน์ 2 หรือซอยตรอกเป็ด เขตบางรัก พบว่า แม้จะเป็นใจกลางเมือง แต่ชาวบ้านอยู่กันมืดมาก ก่อให้เกิดปัญหาต่าง ๆ  จึงติดหลอดไฟ LED เพิ่มความสว่างและติดกล้อง CCTV Wi-Fi ทำให้เป็นข้อพิสูจน์ว่า นโยบาย Wi-Fi 150,000 จุดทั่วกรุง นอกจากช่วยลดค่าใช้จ่ายและสร้างโอกาสแล้ว ยังช่วยสร้างความปลอดภัย ลดปัญหาอาชญากรรมด้วย ยืนยันว่า เสาไฟสี่มิติใช้งบประมาณต่ำมาก เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นก 4 ตัว


นายสุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนหลายสำนัก หลังจากได้รับความนิยมขยับขึ้นมาเป็นลำดับที่ 2 ว่า รู้สึกดีใจ เพราะเป็นข้อพิสูจน์ความมุ่งมั่นของตนเองพี่ไม่ท้อและจะเดินหน้าต่อไป ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่า ตนใช้ศักยภาพของตนเองทั้งชีวิต และมั่นใจว่ากรุงเทพฯ เราทำได้ ยืนยันว่าไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง และการที่พอขยับขึ้นมาเช่นนี้ทำให้มีกำลังใจมากขึ้น จึงขอทุกคนให้การสนับสนุน ตอนนี้ลงพื้นที่ตั้งแต่เช้ายันค่ำจนเสียงแหบแห้ง ยังคงเดินหน้าหาเสียงในทุกวัน โดยขณะนี้ ตารางการลงพื้นที่ยาวไปจนถึงวันที่ 21- 22 พฤษภาคมแล้ว และจะประเดิมเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ที่เขตคลองสามวา

ผู้สื่อรายงานว่า ตลอดการพูดคุยกับนายสุชัชวีร์ พบว่า เสียงของนายสุชัชวีร์แหบลง และเมื่อเจ้าตัวร่วมพูดคุยในรายการวิทยุที่สถานีวิทยุมุสลิม ถึงกับออกตัวกับผู้ฟังก่อนว่า “เสียงแหบ ๆ ที่ท่านได้ยินอยู่นี้ คือเสียงของ ดร.เอ้ สุชัชวีร์” .-สำนักข่าวไทย  


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร