fbpx

“ศิธา” หาเสียง ขอคะแนนหนุนเป็นผู้ว่าฯ กทม.

ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว 24 เม.ย.-“ศิธา” ควง “แซม ยุรนันท์-น้องจินนี่” หาเสียงในศูนย์การค้า ขอคะแนนหนุนเป็นผู้ว่าฯ กทม. พรรคไทยสร้างไทย ย้ำนโยบายกองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก ช่วยผู้ประกอบการตั้งตัวได้

น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่า กทม.หมายเลข 11 พร้อมครอบครัว แซมยุรนันท์ ภมรมนตรี น้องจินนี่ น.ส.ยศสุดาลีลาปัญญาเลิศ น.ส.ณิชชา บุญลือ ลงพื้นที่หาเสียงที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้มาใช้บริการในศูนย์การค้าต่างรุมล้อมขอถ่ายภาพ สอบถามนโยบายด้วยความสนใจ พร้อมกล่าวชื่นชมการทำงานของพรรคไทยสร้างไทย และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์


ด้าน น.ต.ศิธา ยืนยันว่า จะขอเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศ ร่วมกับชาว กทม. พากรุงเทพฯ ออกจากปัญหา ซึ่งตนเพียงคนเดียวไม่สามารถทำได้สำเร็จ จึงต้องให้ประชาชนทุกคนมาร่วมสร้าง รวมพลังสนับสนุนทีมไทยสร้างไทย ให้เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุด ในการยุติปัญหาความขัดแย้ง ดูแลเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชน

พร้อมย้ำนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ที่มุ่งดูแลคนตัวเล็ก พ่อค้าแม่ขายผู้ประกอบการรายย่อย ด้วยนโยบายกองทุนคนตัวเล็ก หรือกองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก เพื่อให้พ่อค้าแม่ขายตั้งตัวได้


ด้านแซม ยุรนันท์ ระบุว่า น.ต.ศิธา นอกจากจะมีความสามารถในด้านการบริหารแล้ว ยังเป็นคนที่มีบุคลิกด้านการประสานงานได้ดี ซึ่งจะทำให้การทำงานการขับเคลื่อนนโยบายมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงขอโอกาสประชาชน ให้โอกาสทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย ซึ่งมั่นใจว่าทีมไทยสร้างไทย และทีม ส.ก.ทั้ง 50 เขต ของพรรคไทยสร้างไทย จะแก้ไขปัญหายากๆ ให้คนกรุงเทพฯ ได้อีกหลายเรื่อง และทีมไทยสร้างไทยจะสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองแห่งโอกาส ในการสร้างรายได้ เป็นเมืองสุขภาพดี และเป็นบ้านที่มีความสุขของทุกคน ขอพี่น้องประชาชนได้สนับสนุน น.ต.ศิธา ทิวารี เบอร์ 11 เป็นผู้ว่าและเลือก ส.ก.ทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย ในทุกเขตเพื่อให้โอกาส คุณหญิงสุดารัตน์ได้เข้าไปช่วยทำงานรับใช้ชาวกรุงเทพฯ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร