fbpx

ประชุมใหญ่ ภท.คึกคัก “อนุทิน” ลั่นพรรคพูดไม่เก่ง แต่ทำได้ทุกอย่าง

อยุธยาซิตี้พาร์ค 23 เม.ย. – ภท.บุกกรุงเก่า จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 รมต.-ส.ส.-สมาชิกพรรค ร่วมงานคึกคัก ด้าน “อนุทิน” ลั่นพรรคพูดไม่เก่ง แต่ทำได้ทุกอย่าง หยุดทำงานไม่ได้ ถ้าประชาชนยังไม่กินดีอยู่ดี ขณะที่ “คารม” เลิกเขิน สวมเสื้อสมาชิก ภท.โผล่ร่วมงาน


10.15 น. วันนี้ (23 เม.ย.) ที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา พรรคภูมิใจไทย จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธาน พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย กรรมการบริหารพรรค ส.ส. สมาชิกพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ภาคกลาง และตัวแทนสมาชิกพรรคพื้นที่ภาคอื่นๆ รวมถึงนายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่วันนี้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ในการประชุมของพรรคภูมิใจไทย โดยได้สวมเสื้อสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมงานด้วย ทั้งนี้ ก่อนเข้าร่วมงาน ทุกคนต้องแสดงผลตรวจ ATK ต่อเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกับสวมหน้ากากอนามัย ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

จากนั้น นายอนุทิน กล่าวปราศรัยต่อสมาชิกพรรคตอนหนึ่งว่า เรามาที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพราะการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคภูมิใจไทยจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ผู้แทนครบทั้ง 5 เขตของ จ.พระนครศรีอยุธยา การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พี่น้องชาวอยุธยาให้ ส.ส.พรรคเรา 2 คน คือ นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร และนายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ต้องถือว่าเป็นพระคุณอันใหญ่หลวงของพี่น้องชาวพระนครศรีอยุธยา แต่ครั้งหน้าขอให้เชื่อมั่นเรามากกว่านี้ พรรคต้องเตรียมตัวสำหรับการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราตั้งใจจริงที่จะรับใช้ประชาชน วันนี้พรรคภูมิใจไทยย่างเข้าปีที่ 15 เราเป็นพรรคที่มีประสบการณ์ทางการเมืองมากพอสมควร ซึ่งมั่นใจว่า เรามีพี่น้องประชาชนเป็นกำแพงที่จะปกป้องให้เราได้ทำงาน เพื่อให้เกิดประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบ เราไม่ได้ทำเฉพาะหน้าที่ฝ่ายบริหารเท่านั้น แต่เรายังทำหน้าที่ด้านนิติบัญญัติในการออกกฎหมายเพื่อประชาชนด้วย ซึ่งตำแหน่งที่เราภูมิใจ และถือเป็นเกียรติยศสูงสุด คือ การเป็นผู้แทนประชาชน


“พวกเราซึมซับว่า ทุกปัญหาของประชาชนคือปัญหาของเรา และเป็นงานของพวกเรา ถ้าประชาชนยังไม่ได้กินดีอยู่ดี เราหยุดทำงานไม่ได้ จึงเป็นสโลแกนอยู่ในจิตสำนึกของเราภูมิใจไทยว่า พูดแล้วทำ ไม่ใช่พูดลมๆ แล้งๆ เห็นได้จากการที่ 3 ปีมานี้ นโยบายหลักๆ ของพรรคทำด้วยความสำเร็จหมดแล้ว พรรคพูดไม่เก่ง แต่ทำได้ทุกอย่าง และการทำงานในฝ่ายบริหาร เราก็ทำงานอย่างมีเหตุมีผล ที่เรากล้าเพราะมีประชาชนคอยสนับสนุน นี่ที่เขาเรียกว่าเห็นช้างตัวเท่ามด เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับรัฐมนตรีของพรรคที่ได้เข้าไปทำงานในคณะรัฐมนตรี (ครม.)” นายอนุทิน กล่าว

ทั้งนี้ ช่วงท้ายของการประชุม นายอนุทิน ได้ประกาศความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยระบุว่า เวลาใกล้เข้ามาพอสมควรแล้ว ดึงอย่างไรก็ไม่เกิน 11 เดือน เรานั่งฝันกันอีกไม่ได้ เราต้องพูดจริงทำจริง ลงพื้นที่จริง เพื่อพี่น้องประชาชน เพราะการเลือกตั้งจะเกิดขึ้น ดังนั้น เราต้องมีความพร้อมอย่างสมบูรณ์เต็มที่ ซึ่งพรรคภูมิใจไทยพร้อมแล้ว ขอให้ทุกคนมั่นใจว่า คนพรรคภูมิใจไทยมีเลือดนักสู้ในทุกอณูของพวกเราที่พร้อมจะรับใช้บ้านเมือง. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่