fbpx

นายกฯ กำชับเร่งแก้ความเดือดร้อนประชาชน

ทำเนียบฯ 5 เม.ย. – นายกฯ สั่งให้รัฐมนตรีทุกกระทรวงไปดูความเดือดร้อนของประชาชน ส่วนคลิปเสียง “เสกสกล” ให้ไปถาม “อนุชา” ด้าน “เสกสกล” มั่นใจมีคนพยายามดิสเครดิต


พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฝากให้รัฐมนตรีทุกกระทรวงติดตามสถานการณ์ในวันนี้ว่ามีอะไรที่เป็นความเดือดร้อนและจะต้องบรรเทาความเดือดร้อนให้มากที่สุด รัฐบาลพยายามจะหาแนวทางแก้ไขปัญหาในทุกมิติ หลังจากนี้น่าจะมีการออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังการใช้จ่ายงบประมาณ

ส่วนความคืบหน้าที่มีการเผยแพร่คลิปเสียงนายเสกสกล อัตถาวงศ์ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ขอให้เป็นไปตามขั้นตอน คณะทำงานชุดนี้ทำงานกันหลายคน หากมีอะไรให้ไปถามนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี


ด้านนายเสกสกล ยังคงมั่นใจในการทำงานเพื่อพิสูจน์ และจะเดินหน้าแก้ปัญหาจับผู้ที่ค้าสลากฯ แพงเกินราคาให้กลับมาขายในราคา 80 บาท ให้เร็วที่สุด พร้อมย้ำว่าตนไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงกับผู้ค้าสลากฯ รายใดทั้งสิ้น ยืนยันไม่มีการปลดออกจากคณะกรรมการ โดยจากนี้จะพิสูจน์ให้ประชาชนเห็นถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหา ไม่พิจารณาตัวเอง ตรวจสอบได้ เพราะตนไม่มีความผิดอะไร

ส่วนจะเกี่ยวข้องกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หรือไม่ นายเสกสกล ระบุว่า ไม่ขอเอ่ยชื่อใคร ย้ำแต่เชื่อว่ามีคนพยายามดิสเครดิต และเชื่อว่ากรณีดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อเก้าอี้ของนายกรัฐมนตรี ไม่เสียกำลังใจในการทำงาน จะลุยให้หนักกว่าเดิม ส่วนใครที่คิดจะดิสเครดิตแรมโบ้ บอกเลยว่าไม่สำเร็จ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา