fbpx

“กรณ์” เปิดตัว “โอฬาร” ว่าที่ผู้สมัคร ‘ชัยนาท’

ชัยนาท 5 มี.ค.-“กรณ์” เปิดตัว “โอฬาร ตั้งวงศ์กิจ” นักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้าน – นักกีฬาบีชเทนนิส ว่าที่ผู้สมัคร ‘ชัยนาท’ ทำบ้านน็อคดาวน์สร้างงานประชาชน ชูนโยบายเรื่องน้ำเพื่อเศรษฐกิจการเกษตร

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก เปิดตัวนายโอฬาร ตั้งวงศ์กิจ เป็นผู้เสนอตัวสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ชัยนาท โดยนายโอฬารเป็นนักกีฬาบีชเทนนิสทีมชาติไทยชาวชัยนาท เพิ่งได้แชมป์คู่ผสม Beach Tennis Championships 2022 และเป็นผู้บริหารบริษัทบ้านไทยโฮม ทำธุรกิจบ้านน็อคดาวน์ สั่งสมประสบการณ์การสร้างบ้านมากกว่า 1,000 หลัง จนก้าวมาสู่โหมดอายุน้อยร้อยล้าน และโมเดลธุรกิจของนายโอฬารสามารถสร้างงานสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านจังหวัดชัยนาทมากมาย


นายกรณ์ กล่าวด้วยว่า จากเด็กหนุ่มตัวเล็กๆ ที่ได้ความมีวินัย ความอดทนและมุ่งมั่นจากพื้นฐานของความเป็นนักกีฬาทีมชาติ จึงมั่นใจว่าผู้สมัครจาก ชัยนาทคนนี้เป็นเพชรชั้นดี เป็นอีกหนึ่งคนมีของที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชัยนาท รวมถึงช่วยตนดูแลเรื่องเศรษฐกิจปากท้องของพี่น้องในภาคกลางได้อย่างแน่นอน

นายโอฬาร บอกเหตุผลการลงสมัคร ส.ส. ว่ามีความฝันอยากจะเห็นการเมืองใหม่ที่สร้างสรรค์ ที่ไม่ใช่วงจรที่มีการแบ่งฝ่ายซ้าย-ขวา ทุจริต-ก่อม็อบ-ปฎิวัติ ที่วนเวียนซ้ำซากไม่เคยจบ จนประเทศชาติไม่สามารถพัฒนาเศรษฐกิจได้อย่างต่อเนื่อง และเหตุที่เลือกสมัคร ส.ส.ในนาม พรรคกล้า ก็เพราะมีธงความคิดที่ชัดเจนต้องการแก้ปัญหาระบบราชการที่ล้าหลัง


“กฎระเบียบข้อบังคับเดิมๆ ใช้มานานมาหลายสิบปี ซึ่งโลกปัจจุบันนี้ก้าวไปเร็วมากกฎระเบียบข้อบังคับและการทำงานของระบบราชการไทยต้องตามไปให้ทัน เพื่อที่โอกาสในการทำธุรกิจของประชาชนจะได้คล่องตัวตาม ประชาชนสามารถตรวจสอบได้ และช่วยลดปัญหาคอรัปชั่นของระบบราชการ” นายโอฬาร กล่าว

นายโอฬาร ยังกล่าวถึงปัญหาในพื้นที่ชัยนาททั้งน้ำท่วมในฤดูฝน และน้ำแล้งในฤดูร้อน คือเรื่องการจัดการน้ำ ซึ่งตนอยากให้ใช้ AI วิเคราะห์เรื่องการผันน้ำให้เกษตรกรในแต่ละเดือนเพื่อลดปัญหาการขาดแคลนน้ำในภาคการเกษตร ถ้าบริหารจัดการน้ำได้ ภาคเศรษฐกิจและปัญหาเงินรายได้ของเกษตรกรจะดีขึ้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร