fbpx

“อรรถวิชช์”ลุยโค้งสุดท้ายเดินครบทุกบ้าน

กรุงเทพฯ 26 ม.ค.-“อรรถวิชช์” หาเสียงโค้งสุดท้าย เดินให้ครบทุกหลัง ชู พรรคกล้ายึดปฏิบัตินิยม – พรรคเศรษฐกิจ เชื่อชาวกทม.อยากเห็นการเมืองคุณภาพ ปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค.นี้ มีเซอร์ไพรส์


นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมจตุจักร – หลักสี่ เบอร์ 2 พรรคกล้า ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา เชิงสะพานไม้ 1 และ 2 โดยเป็นการหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนตามบ้าน ตามยุทธศาสตร์เดินให้ครบทุกหลัง และเตรียมหาเสียงหลังตลาด ในมณฑลทหารบกที่ 11 โดยนายอรรถวิชช์ กล่าวถึงการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายว่า พยายามเดินเคาะให้ครบทุกหลัง เพราะคราวที่แล้วไม่ได้ลงเลือกตั้งที่เขตนี้ แต่ก็มีความคุ้นเคย

“อยากให้ประชาชนได้เห็นผลงานในอดีตที่เคยทำในพื้นที่สมัยเป็น ส.ส. ทำงานในสภาฯ มีส่วนออกร่างกฎหมาย 20 กว่าฉบับ ส่วนงานในพื้นที่ก็ประสานงานถนนหนทาง ท่อระบายน้ำ คราวนี้ก็เหมือนกับกลับมาบอกอีกครั้งว่า เราลุยนะ เราพร้อมสู้ ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี ผมเดินลงพื้นที่ทุกจุด ไม่มีจุดไหนที่เกิดปัญหา” นายอรรถวิชช์ กล่าว


นายอรรถวิชช์ กล่าวถึงกรณีครม.อนุมัติโครงการคนละครึ่ง เฟสใหม่ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ว่า ขอย้ำเรื่องการเสียภาษีของผู้ค้าว่าไม่ควรจ่ายแบบเหมาจ่าย ให้เตรียมบิลให้ดีในการใช้หักภาษีได้เต็มร้อย อะไรทำดีอยู่แล้วก็อยากจะเข้าไปช่วย นาทีนี้ช่วงวิกฤติจะเปลี่ยนม้ากลางศึกไม่ได้

ส่วนกรณีที่พรรคพลังประชารัฐชูสโลแกน “รักลุงตู่กาเบอร์ 7” นั้น นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า  ตอนนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะโครงสร้างของพลังประชารัฐขณะนี้ส.ส.หายไป 21 ที่นั่ง ถ้าปรับเปลี่ยนนายกรัฐมนตรี วิกฤติเศรษฐกิจ วิกฤติโควิดก็ไม่ต้องแก้แล้ว เพราะจะเสียสมาธิทั้งหมด และว่า “เปลี่ยนม้ากลางศึกไม่ได้ ที่พรรคพลังประชารัฐ ชูว่า “รักลุงตู่กาเบอร์ 7” ไม่ได้เป็นจุดแข็งการหาเสียงในครั้งนี้ ควรเลือกในสิ่งที่คิดว่าชาติควรจะเป็น”

นายอรรถวิชช์ กล่าวถึงการปราศรัยในค่ายทหาร ช่วงเย็นวันนี้ ว่า ต้องการไปแนะนำตัวว่าพรรคกล้าคืออะไร ทำไมแนวปฏิบัตินิยมถึงสำคัญกับประเทศนี้ หากปลูกฝังแนวปฏิบัตินิยมจะทำให้ชาติมั่นคงได้ ไม่คิดว่าการไปซ้ายสุดหรือขวาสุดจะเป็นทางออก พรรคกล้าจะไม่ยอมเป็นขวาตกขอบหรือซ้ายตกขอบเด็ดขาด แนวทางที่เดินอยู่สามารถทำได้และจะนำไปสู่ความปรองดอง


“ต้องรอดูวันที่ 30 ม.ค. เพราะพรรคกล้าเป็นพรรคเศรษฐกิจ อีกทั้งพรรคการเมืองที่เกิดใหม่ในช่วงนี้ก็เป็นในแนวนี้เยอะ แต่ยังไม่มีพรรคไหนส่งผู้สมัครลงสนาม จึงถือเป็นบททดสอบคนแรก ว่าการเลือกตั้งที่ไม่ได้เกิดความเกลียดความกลัว จะไปได้หรือไม่ ประชาชนอยากเห็นการเมืองแบบนี้ ฉะนั้นไม่ลองไม่รู้ มั่นใจว่าคนกรุงเทพฯ นำเทรนด์ใหม่ทางการเมืองมาตลอด ประชาชนคงต้องเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดของคนในพื้นที่นี้” นายอรรถวิชช์ กล่าว

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า วันที่ 28 มกราคมนี้จะเป็นวันปราศรัยใหญ่ และจะมีเซอไพรส์ใหญ่ด้วย ขอให้ประชาชนติดตาม การเลือกตั้งในวันที่ 30 มกราคมนี้ เชื่อว่าเป็นการชี้ชะตาการเมืองในอนาคต เพราะเราทำแนวทางการเมืองคุณภาพ เป็นพรรคเศรษฐกิจ เป็นแนวทางที่พรรคการเมืองควรจะเป็น การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกด้วยความหวัง อย่าเลือกด้วยความเกลียด ความกลัว โดยวันเลือกตั้ง พรรคกล้าได้เตรียมคณะทำงานเพื่อตรวจสอบการทุจริตเลือกตั้งไว้ด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร