fbpx

ส.ส.พปชร. แห่รับ พล.อ.ประยุทธ์ แน่นสุโขทัย

สุโขทัย 26 ก.ย.-เปิดชื่อเกือบ 30 ส.ส.พปชร. แห่รับ ‘บิ๊กตู่’ แน่นสุโขทัย กทม.-ภาคใต้มาด้วย

มีรายงานว่าสำหรับรัฐมนตรี และ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่เดินทางมาต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในการตรวจน้ำท่วม จ.สุโขทัย ครั้งนี้ เบื้องต้นในช่วงเช้ามาแล้วเกือบ 30 คน นอกจากเป็น ส.ส.จังหวัดใกล้เคียงแล้ว ยังมี ส.ส.บัญชีรายชื่อ ส.ส.กทม. ตลอดจน ส.ส.ภาคใต้อีกด้วย


โดย ส.ส.ที่มาวันนี้ นอกจากนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และส.ส.บัญชีรายชื่อ นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกฯ และส.ส.ชัยนาท ซึ่งเป็นรัฐมนตรีแล้ว ยังมาจากจ.สุโขทัย คือ นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส. เขต 1 และนายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ส.ส.เขต 2 รวมถึง นายสมเจตน์ ลิมปะพันธุ์ ส.ส.สุโขทัย จากพรรคภูมิใจไทยด้วย

จ.กำแพงเพชร มี ส.ส. 5 คน มาทั้งหมด ได้แก่ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.เขต 1 นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ส.ส.เขต 2 นายอนันต์ ผลอำนวย ส.ส.เขต 3 และนายปริญญา ฤกษ์หร่าย ส.ส.เขต 4 นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ, จ.นครสวรรค์ มี ส.ส. 4 คน มาเกือบทั้งหมด ได้แก่ นายภิญโญ นิโรจน์ ส.ส.เขต 1 นายสัญญา นิลสุพรรณ ส.ส.เขต 3 และนายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.เขต 6 ยกเว้นนายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์คนเดียวที่ไม่ได้เดินทางมา เพราะติดสัมมนาของคณะกรรมาธิการ, จ.พิจิตร มี ส.ส. 3 คน มาทั้งหมด ได้แก่ นายพรชัย อินทร์สุข ส.ส.เขต 1 นายภูดิท อินสุวรรณ์ ส.ส.เขต 2 นายสุรชาติ ศรีบุศกร ส.ส.พิจิตร เขต 3 จ.พิษณุโลก มี ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ 2 คน มาทั้งหมด ได้แก่ นายอนุชา น้อยวงศ์ ส.ส.เขต 3 และนายมานัส อ่อนอ้าย เขต 5


จ.ตาก มี ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ 2 คน มาทั้งหมด ได้แก่ นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส.ตาก เขต 1 นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก เขต 3, จ.ลำปาง 1 คน คือ นายวัฒนา สิทธิวัง ส.ส.ลำปาง เขต 4, นอกจากนี้ ยังมี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ ส.ส.ภาคอื่นๆ เดินทางมาด้วย ได้แก่ นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. นายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส.สงขลา นายพยม พรหมเพชร ส.ส.สงขลา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา