fbpx

สำราญ ตลับเพ็ชร์ ลาออก ปชป. เหตุไม่ได้ลง ส.ส.รอบหน้า

กทม. 16 มิ.ย.-“สำราญ ตลับเพ็ชร์” ขอลาออก ปชป.และหน.สาขาพรรค เหตุ “เฉลิมชัย” ผิดสัญญา วางตัว“ศิริพงษ์” ย้ายจาก พปชร. ลง ส.ส.หนองจอก รอบหน้า


ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ว่า  นายสำราญ ตลับเพ็ชร์ หัวหน้าสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขตหนองจอก ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค และหัวหน้าสาขาพรรคประชาธิปัตย์ ลำดับที่ 16 กรุงเทพมหานคร ต่อนายทะเบียนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.2564

นายสำราญ กล่าวว่า ตนได้ยื่นใบลาออกดังกล่าวเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้(16 มิ.ย.)  เนื่องจากรู้สึกอึดอัดในการทำงาน เพราะพรรคประชาธิปัตย์ได้ตอบรับนายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม.เขตหนองจอก พรรคพลังประชารัฐ ที่จะย้ายมาลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า  ทั้งนี้ ก่อนที่พรรคจะตอบรับนายศิริพงษ์เข้ามา ได้เคยมาสอบถามความคิดเห็นจากตนต่อเรื่องดังกล่าว ซึ่งตนได้บอกไปว่าถ้าจะรับคนนี้เข้ามา ตนก็ทำงานด้วยได้ยาก เพราะนายศิริพงษ์มีปัญหาหลายอย่างในพื้นที่  นอกจากนี้ ตนได้แสดงความประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ในเขตหนองจอก ซึ่งนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ได้ให้สัญญาว่าจะให้ตนลงสมัครตามที่ร้องขอ  แต่ต่อมาเปลี่ยนไปวางตัวให้นายศิริพงษ์เป็นผู้สมัครส.ส.ของพรรค


เมื่อถามว่าได้พูดคุยกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แล้วหรือไม่ ก่อนจะยื่นใบลาออกดังกล่าว  นายสำราญ กล่าวว่า  ตนไม่ได้พูดคุยกับนายจุรินทร์  มีเพียงการพูดคุยกับนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ดูแลพื้นที่กทม. ซึ่งนายองอาจบอกตนว่านายเฉลิมชัย ได้วางตัวให้นายศิริพงษ์เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.ในเขตนี้เรียบร้อยแล้ว คงทำอะไรไม่ได้  ตนจึงยินดีเปิดทางให้  แต่เมื่อตนจะพาคนของตนไปเสนอตัวเป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตหนองจอกด้วย ปรากฏว่าติดด้วยบารมีของพี่ชายของนายศิริพงษ์ที่จะลงสมัคร ส.ก.ในนามอิสระ ส่งผลให้เกิดข้อขัดแย้งในการทำงานในพื้นที่  ทำให้ตนเห็นว่าทำงานลำบาก จึงตัดสินใจยื่นใบลาออกจากพรรคดีกว่า  อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีพรรคไหนมาชวนให้ตนไปอยู่ด้วย  และตนยังไม่ได้คิดจะไปอยู่กับพรรคใด เพราะยังมีใจมุ่งมั่นอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์อยู่แล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก