fbpx

คอบอลเฮ ชมศึกยูโรรอบสุดท้ายฟรีทุกคู่

กรุงเทพฯ 11 มิ.ย. – คอบอลเฮ ชมถ่ายทอดสดศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย ฟรีทุกคู่ เริ่มนัดแรก อิตาลี-ตุรกี ตี 2 คืนวันศุกร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ ส่งความสุขให้คนไทยทุกคน


นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ต้องการส่งความสุขให้คนไทยทุกคนผ่านการชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย จึงได้สั่งการให้ตนเองประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีในการสนับสนุนงบประมาณเพื่อให้ได้มาซึ่งลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลในครั้งนี้ ทำให้คนไทยสามารถชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้ายได้ทุกคู่ ผ่านช่อง NBT2HD เริ่มคู่แรกคืนนี้ เวลาประมาณ 02.00 น. ไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ 11 กรกฎาคม 2564

นายอนุชา กล่าวขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน โดยเฉพาะนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ที่สนับสนุนงบประมาณในการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอล พร้อมเป็นคู่สัญญาให้ โดยจะมอบสัญญานี้ให้ทาง NBT นำไปเผยแพร่ให้คนไทยทั่วประเทศได้ดู เนื่องจาก NBT2HD เป็นหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถที่จะลงนามในคู่สัญญา เพราะติดเรื่องระเบียบและขั้นตอน ถือได้ว่าเป็นการส่งความสุขให้ประชาชน โดยไม่ใช้งบประมาณภาครัฐ


“พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หวังให้คนไทยทุกคนมีความสุข ผ่อนคลายความเครียดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ขอให้ชมการแข่งขันฟุตบอลเพื่อความบันเทิงอย่างมีสติ ด้วยความพอดี ไม่กระทบต่อสุขภาพ และที่สำคัญต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันอย่างเด็ดขาด โดยนายกรัฐมนตรีได้แสดงความเป็นห่วงเด็กและเยาวชนเป็นพิเศษ กำชับให้กระทรวงศึกษาธิการ สร้างความรู้เข้าใจแก่เด็กและเยาวชน ทั้งในระบบโรงเรียนและนอกระบบโรงเรียน และขอความร่วมมือผู้ปกครองดูแลบุตรหลานไม่ให้เกี่ยวข้องกับการพนันเป็นอันขาด พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าติดตามการเล่นพนันออนไลน์ทุกรูปแบบ ทั้งทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ” นายอนุชา กล่าว. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร