fbpx

ย้อนถามหากเกิดคลัสเตอร์วอล์คอินจะทำอย่างไร


กทม.19 พ.ค.- “สิระ” โต้ “ภราดร” พฤติกรรมไม่ต่างจากเด็กอมมือ จี้ “อนุทิน-สมศักดิ์” สอนมารยาท ปลดจาก โฆษกภูมิใจไทย ย้อนถามหากเกิดคลัสเตอร์วอล์คอินจะทำอย่างไร

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กตำหนิ “ลุง” ว่าเป็นคนดื้อรั้น ถูลู่ถูกัง ทิฐิมานะสูง และย้ำว่าวิธีจัดลำดับการ walk-in ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากแม้แต่น้อย ก็แค่กำหนดให้ชัดเจนว่ารับคิวไหน จำนวนเท่าไร คนเขามาคิวเต็มแล้ว เขาก็กลับบ้าน มาวันอื่นเท่านั้น ว่า ตนขอฝากไปถึงนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ให้ดูแลกริยา มารยาทของนายภราดร ด้วย ว่าได้รับการอบรมแบบถูกต้องมาหรือไม่ นายภราดรมีตำแหน่งเป็นถึงโฆษกพรรคร่วมรัฐบาล แต่กับพูดกับผู้ใหญ่เช่นนี้ แสดงให้เห็นว่าไร้วุฒิภาวะ ต้องถามไปที่พรรคภูมิใจไทยว่า คิดดีแล้วหรือที่เลือกคนแบบนี้มาทำหน้าที่โฆษกพรรค


นายสิระ กล่าวอีกว่า ตอนนี้คนไทยทุกคนพยายามคิดสิ่งดี ๆ เพื่อช่วยกันนำพาประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤติ หากนายภราดรมีข้อเสนอแนะ และวิธีการจัดการได้ดีกว่า ก็ควรเสนอมาในฐานะพรรคการเมืองฝ่ายบริหาร แต่สิ่งที่นายภราดร พูดมา นอกจากแสดงให้เห็นว่าเป็นเด็กที่ไร้มารยาทคิดได้อย่างไรว่า ให้คนไทยจำนวนมาก มายืนออกันเพื่อรับคิวไหน ถ้าคิวเต็มแล้ว เขาก็กลับบ้าน มาวันอื่นเท่านั้น สิ่งที่นายภราดร คิดน่าจะเป็นเพราะเติบโตมาจากตระกูลที่ยิ่งใหญ่มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ ถึงไม่เคยรู้ว่า การเดินทางสำหรับคนที่หาเช้ากินค่ำ ไม่ใช่เรื่องสนุก นอกจากจะต้องเสียค่ารถ ค่าน้ำมัน เพื่อเดินทางมา และยังเสียเวลาทำมาหากิน แต่พอเขามาถึง กลับบอกให้มาใหม่พรุ่งนี้ ตนขอถามว่า เวลาประชาชนออกมาด่ารัฐบาล ด่าท่านายกฯ นายภราดรกับพรรคภูมิใจไทยเคยแอ่นอกรับบ้างหรือไม่

“ผมรู้ว่าการทำงานร่วมกันย่อมมีการกระทบกระทั่งกัน แต่ถ้านายภราดรทำงานแบบมืออาชีพ ควรนำเสนอคงามคิดของตัวเองผ่านนายอนุทิน และนำมาปรึกษากับท่านนายกฯไม่ใช่ออกมาใช้ถ้อยคำแบบปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ถ้าข้อเสนอของคุณดีจริง เป็นประโยชน์กับประชาชน ทำไมเขาจะไม่ทำตาม แต่แนวคิดแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับเด็กเลยขายของ นี่ชีวิตประชาชนในโลกความเป็นจริงนะคุณภราดร ไม่ใช่ในโลกโซเชียลแบบที่คุณถนัด ถ้าการมาร่วมตัวกันเพื่อรอฉีดวัคซีนแบบวอล์คอิน ทำให้เกิดการแพร่เชื้อโควิด กลายเป็นคลัสเตอร์แห่งใหม่ที่สถานีกลางบางซื่อ นายภราดรจะขอให้พ่อตัวเองช่วยมารับผิดชอบให้หรือไม่” นายสิระ กล่าว .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก