fbpx

ปชป.ไม่กังวลกรณีหัวหน้า-รมต.พรรคถูกซักฟอก

พรรคประชาธิปัตย์ 25 ม.ค. – “ราเมศ” ย้ำ  พรรคประชาธิปัตย์ไม่กังวลกรณีรัฐมนตรีพรรคถูกยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ เชื่อความสุจริตและความจริง จะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด


นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจโดยมีชื่อ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่า พรรคไม่ได้มีความกังวลใจ เพราะ เชื่อมั่นในหลักการทำงานของ หัวหน้าพรรค ที่ยึดมั่นความซื่อสัตย์ สุจริต ในการทำงานตลอดเส้นทางในการเมือง ฝ่ายค้านมีสิทธิ์ในการยื่นญัตติตามระบบรัฐสภา แต่ก็เห็นว่าข้อกล่าวหาในญัตติของฝ่ายค้านนั้น สวนทางกับความเป็นจริงทั้งหมด ซึ่งจะได้อธิบายให้ฝ่ายค้านได้ถึงการบริหารราชการภายใต้หลักธรรมาภิบาล ตรงไปตรงมา ไม่เกรงใจใคร ที่สำคัญไม่เคยร่วมกับใครทุจริต ไม่เคยปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริต รวมถึงกรณีของนายนิพนธ์ก็ไม่กังวลเช่นกัน

“ทั้งหมดจึงไม่กังวล พร้อมชี้แจงในสภา เพียงแต่ขอให้ฝ่ายค้านนำข้อมูลที่ตรงไปตรงมามาอภิปรายในสภา ความสุจริตและความจริงจะเป็นเกราะป้องกันดีที่สุด ฝ่ายค้านก็เช่นกัน” นายราเมศ กล่าว นายราเมศ กล่าวต่อว่า พรรคได้จัดทีมสนับสนุนข้อมูลให้กับรัฐมนตรีทั้ง 2 คนที่ถูกอภิปราย อย่างเต็มที่  ไม่มีการจัดองค์รักษ์พิทักษ์หัวหน้า เพราะเห็นว่าความสุจริตและความจริงจะเป็นเกราะป้องกันที่ดีที่สุด. สำนักข่าว


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร