fbpx

“อนุทิน” อ้อนขอคะแนนชาวอำนาจเจริญ

อำนาจเจริญ 15 ต.ค.- “อนุทิน” อ้อนขอคะแนนชาวอำนาจเจริญ เลือก ภท.ยกจังหวัดในการเลือกตั้งรอบหน้า พร้อมยกระดับอำนาจเจริญให้อยู่ดีกินดี ยันไม่ขายฝัน พร้อมนำไอเดียลงพื้นที่ครั้งนี้ไปสานต่อนโยบาย


นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดโครงการจัดประชุมพรรคภูมิใจไทยสัญจร ประจำปี 2563 ที่ จ.อำนาจเจริญ ระหว่างวันที่ 15-16 ตุลาคม 2563 โดยมีรัฐมนตรี ส.ส. และสมาชิกพรรค เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยพร้อมเป็นพรรคของชาวอำนาจเจริญทุกคน ซึ่งวันนี้ ตนได้พา ส.ส.ภูมิใจไทยทั้ง 61 คนมาอยู่ในชายคาบ้านของชาวอำนาจเจริญ ขอนอนและสัมผัส 1 คืนให้ชื่นใจ และนี่คือวิธีการทำงานของพรรคภูมิใจไทยที่ได้รับความไว้วางใจเลือกมาเป็นผู้แทนของประชาชน


“พรรคภูมิใจไทยไม่พูดมาก ทำแต่งาน พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รับรองทำงานเจ๋งไม่แพ้ใคร แต่ชาวอำนาจเจริญยังรักพรรคภูมิใจไทยไม่เพียงพอ เพราะเหลืออีกเพียงนิดเดียวก็จะมี ส.ส. 2 คนในอำนาจเจริญ ภูมิใจไทยไม่ใช่พรรคขี้งอน แต่เป็นพรรคจอมตื้อ เลือกตั้งรอบหน้า ขอคะแนนเกินสัก 20,000 คะแนน วันนี้ ผมและทีมงาน กลับมาอ้อนพี่น้องอำนาจเจริญ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ชาวอำนาจเจริญ ลงคะแนนให้พรรคภูมิใจไทย 40,000 กว่าคะแนน ซึ่งถือว่าไม่น้อย ถึงแม้ว่าพี่น้องที่ลงคะแนนให้ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยทั้ง 2 คน ยังขาดไปนิดหน่อย แต่ถือว่าเป็นคะแนนเสียงสวรรค์ พรรคภูมิใจไทยต้องกลับมาตอบแทน วันที่พรรคภูมิใจไทยได้เข้าร่วมรัฐบาล มีกระทรวงใหญ่ 3 กระทรวงดูแล ทั้งกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงคมนาคม และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตลอดจนรัฐมนตรีช่วยอีก 4 กระทรวง” นายอนุทิน กล่าว

นายอนุทิน กล่าวอีกว่า เรื่องที่กระทรวงคมนาคมจะทำให้ชาวอำนาจเจริญและจังหวัดใกล้เคียงได้รับความสะดวกสบาย นอกจากการสัญจรที่สะดวกปลอดภัย ยังมีเรื่องการทำงานต่าง ๆ ร่วมกัน การจ้างแรงงานในจังหวัดอำนาจเจริญ ใช้วัสดุ เครื่องมือเครื่องจักร กินอาหารของจังหวัดอำนาจเจริญ และนี่คือสิ่งที่พยายามจัดสรรให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขณะที่กระทรวงสาธารณสุข เตรียมพัฒนาโรงพยาบาลจังหวัดอำนาจเจริญเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ มีเตียงเพิ่มมากขึ้น รับผู้ป่วยได้มากขึ้น ไม่เกินกลางปีหน้าจะได้อาคารผู้ป่วยนอกขนาด 100 ห้อง นอกจากนี้ จ.อำนาจเจริญ จะมีศูนย์ฟอกไต ที่มีเครื่องฟอกไต 32 เครื่อง โดยไม่จำเป็นต้องข้ามไปที่จังหวัดอุบลราชธานีแล้ว ย้ำว่าโครงการเหล่านี้ อยู่ในงบประมาณแล้ว ไม่ได้ขายฝัน ถ้าไม่เกิดขึ้น ก็จะไม่พูด

“การเลือกตั้งครั้งต่อไป จะมาตื้อชาวอำนาจเจริญอีกครั้ง ถึงแม้พี่น้องอำนาจเจริญยังใจแข็ง แต่เชื่อว่าวันหนึ่งจะใจอ่อนเลือกพรรคภูมิใจไทยยกจังหวัด ยืนยันว่า เราเป็นรัฐบาล มีหน้าที่ดูแลประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย เราทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้ทำเพื่อคะแนนเสียง แต่ทำเพื่อคนไทยทุกคน” นายอนุทิน กล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.