ภท.ลุยอำเภอเสนา อยุธยา ให้กำลังใจชาวบ้านพร้อมรับฟังปัญหา

อยุธยา 12 ต.ค.- “ไชยชนก” นำทีมลุยอำเภอเสนา อยุธยา พร้อมกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย ให้กำลังใจ รับฟังปัญหาและแนวทางแก้ปัญหา


นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย เช่น นายภราดร ปริศนานันทกุล รองประธานสภา คนที่ 1 นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นางสาวพิมพฤดา ตันจรารักษ์ สส.เขต 3 จ.พระนครศรีอยุธยา และนายประดิษฐ์ สังขจาย สส.จ.อยุธยา เขต 5 นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล สส.อ่างทองเขต 2, นายธนยศ ทิมสุวรรณ สส.เลยเขต 3 ลงพื้นที่ ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมรับฟังปัญหา และแนวทางการแก้ไข มี่สำนักงานเทศบาลตำบลหัวเวียง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ยังได้มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัย ม.9 ม.10 ม.11 ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

ต่อจากนั้น นายไชยชนก พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค ได้เดินทางมายัง หมู่ที่ 2 ต.หัวเวียง เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน หลายครัวเรือนที่มารอรับ พร้อมกันนี้ ยังมีพูดคุยให้กำลังใจกับชาวบ้านผู้ประสบภัยในครั้งนี้ด้วย


นายไชยชนก กล่าวว่า การลงพื้นที่พรัอมคณะกรรมการบริหารวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อมูลจาก สส. เจ้าของพื้นที่ ว่าในพื้นที่มีน้ำท่วม หัวหน้าพรรค นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยได้ประชุมเพื่อติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น วันนี้ท่านติดภารกิจช่วยน้ำท่วมในหลายจุดทั่วประเทศ เลยส่งทีมกรรมการบริหารพรรคมาให้กำลังใจและรับฟังปัญหาต่างๆเพื่อนำไปแก้ไขไปเป็นนโยบายของพรรคต่อไป

ขณะที่ นายสุรศักดิ์ พันเจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้กล่าวว่าวันนี้เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์บำรุงสุข และมอบถุงยังชีพ ให้กับชาวบ้าน ซึ่งทางหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นห่วงเป็นใยชาวบ้านที่ ได้รับความเดือดร้อน จึงได้มีการส่งกำลังใจมาให้กับพี่น้องชาวหัวเวียง

หลังจากนั้น ทางคณะได้เดินทางไปยังจุดที่ 3 คือหมู่ที่ 1 ต.หัวเวียง ที่มีน้ำท่วมมากกว่าจุดอื่น และบ้านหลายหลังคาเรือนน้ำท่วมถึงหน้าอก ซึ่งชาวบ้านต้องพายเรือมารับสิ่งของอุปโภค บริโภค บางบ้านไม่มีเรือก็ต้องอาศัยเพื่อนบ้านรับสิ่งของแทนเพื่อที่จะกลับไปใช้ในครัวเรือน สำหรับจุดที่ 4 หมู่ที่ 1 คณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย ได้เดินลุยน้ำเพื่อเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการอีกด้วย


จุดที่ 5 วัดบางกระทิง เข้าไปมอบสิ่งของให้กับพี่น้องประชาชน สำหรับจุดที่ 6 ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายในการลงพื้นที่ช่วงเช้า ที่วัดบันไดช้าง โดยมีประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับ อย่างไรก็ตามทางคณะกรรมการบริหารพรรค ได้รับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อนำไปเป็นแนวทางแก้ไขปัญหาต่อไป .314.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“กันต์” แถลงแค่รับจ้าง ไม่มีส่วนบริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“กันต์” เผยเป็นเพียงผู้รับจ้าง ในฐานะผู้ผลิตสื่อ และเป็นแค่พิธีกรที่บริษัทจัดขึ้น ได้รับเงินตามที่ระบุในสัญญา ย้ำไม่ได้มีส่วนบริหาร ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว

บอสพอล

“บอสพอล” โร่พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

“บอสพอล” โร่พบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย ปัดตอบบอสดาราเป็นผู้บริหารหรือไม่