นายกฯ แต่งชุดดำไว้อาลัยเหตุไฟไหม้รถบัส

กรมชลประทาน 2 ต.ค.-“แพทองธาร” นายกฯ แต่งชุดดำไว้อาลัยเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาของนักเรียน เตรียมคุย “สมศักดิ์-กิตติ์รัฐ” อัปเดตสถานการณ์ล่าสุด-แผนเยียวยาจิตใจผู้สูญเสียและได้รับผลกระทบ

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาตรวจราชการการบริหารจัดการน้ำ ที่กรมชลประทานปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยมีนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายสุริยพล นุชอนงค์ รักษาราชการอธิบดีกรมชลประธาน รายงานสถานการณ์น้ำ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรี นางนฤมล นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คณะทำงานนายกรัฐมนตรี ได้สวมชุดดำเพื่อไว้อาลัยให้กับเหตุการณ์ รถบัสทัศนศึกษาของนักเรียนเกิดเหตุไฟไหม้

อย่างไรก็ตามก่อนออกเดินทางไปยังกรุงโดฮา รัฐกาตาร์ เพื่อเข้าร่วมการประชุมระดับผู้นำกรอบความร่วมมือเอเชีย ครั้งที่ 3 (3rd Asia Cooperation Dialogue: ACD) ระหว่างวันที่ 2-4 ตุลาคม 2567 ในเวลา 12.00 น. นายกรัฐมนตรี ได้เชิญนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และอธิบดีกรมสุขภาพจิต ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง เพื่อมาพูดคุย เพื่อมารางานสถานการณ์ และความคืบหน้าเหตุการณ์รถบัสทัศนศึกษานักเรียนเกิดไฟไหม้ และในส่วนของสาธารณสุขจะเสนอแผนในการเยียวยาจิตใจของผู้สูญเสียและผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้.-314.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ ปคบ.เตรียมขอศาลออกหมายจับ

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ตำรวจ ปคบ. เตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหาฉ้อโกงประชาชน

“อนุทิน” ตั้ง กก.สอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วม

“อนุทิน” ตั้งกรรมการสอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ทิ้งทวนก่อนเกษียณ 30 ก.ย.นี้ ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วมซ้ำซาก ทั้งที่ชาวบ้านเดือดร้อนสาหัส หลังแค่ให้นายกฯ เห็นหน้าจุดเดียว ก่อนโผล่กรุงเทพฯ ร่วมพิธีเกษียณฯ

ข่าวแนะนำ

รับศพไฟไหม้รถบัส

ญาติรอรับศพเหยื่อบัสนักเรียนไฟไหม้ กลับบ้าน

ญาติเด็กนักเรียนจากเหตุบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ ทยอยติดต่อเข้ารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา คาดการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลจะเสร็จในวันนี้ และเริ่มทยอยให้ญาติพาร่างลูกหลานกลับบ้านได้ทันที

อพยพคนไทยในอิสราเอล

นายกฯ สั่งเตรียมพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล

นายกฯ ให้ทูตประเมินสถานการณ์ภัยสงคราม หากต้องเตรียมพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล ขอให้เตรียมพร้อมตลอดเวลา ส่วนพื้นที่สู้รบให้ย้ายออกจากพื้นที่ทันที

อิหร่านโจมตีอิสราเอล

อิหร่านยิงขีปนาวุธกว่า 200 ลูก โจมตีอิสราเอล

อิหร่านระดมยิงขีปนาวุธกว่า 200 ลูก ข้ามพรมแดนโจมตีอิสราเอล เพื่อแก้แค้นที่อิสราเอลโจมตีทางอากาศสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน

น้ำป่าถล่มซ้ำเชียงราย-อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เผชิญน้ำเน่า

จ.เชียงราย ถูกน้ำป่าถล่มซ้ำอีกครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ หลังฝนตกหนักตลอดคืน ทำให้น้ำท่วมเป็นบริเวณกว้าง โดยเฉพาะ ต.นางแล ไปจนถึงมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง น้ำที่ไหลมาอย่างรวดเร็วทำให้หลายครอบครัวเก็บข้าวของไม่ทัน ส่วนที่ จ.เชียงใหม่ ชาวบ้าน อ.สารภี ที่อยู่ท้ายน้ำ ยังมีน้ำท่วมขังและเผชิญกับน้ำเน่าจนแทบอยู่ไม่ได้