นายกฯ รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บเหตุไฟไหม้รถทัศนศึกษา

รพ.แพทย์รังสิต 1 ต.ค.- นายกฯ รุดเยี่ยมนักเรียนบาดเจ็บ เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ประสาน ก.คมนาคม จัดรถส่งนักเรียนที่ปลอดภัยกลับอุทัยธานีวันนี้


นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินมายังโรงพยาบาลแพทย์รังสิต เพื่อมาดูอาการเด็กนักเรียนที่บาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้รถบัสโดยสารนักเรียนจากจังหวัดอุทัยธานี เพื่อมาทัศนศึกษาที่กรุงเทพฯ ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่นี่ จำนวน 3 คน ประมาณ 15 นาที
โดยมีพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ สส.อุทัยธานี มารอรับนายกรัฐมนตรี และรายงานตัวเลขผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต

ขณะที่นายกรัฐมนตรี ได้สอบถามถึงญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ถ้ามีใครเดินทางมาถึงแล้วหรือไม่ จากนั้นพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐได้พานายกรัฐมนตรีขึ้นไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บ


ขณะที่นายชาดา ในฐานะ สส.อุทัยธานี ระบุว่า ทันทีที่ตนทราบข่าวก็ได้นั่งรถจักรยานยนต์มาเพื่อเข้าถึงพื้นที่ให้เร็วที่สุดด้วยความเป็นห่วง

โดยนายกรัฐมนตรี ระบุว่า​ จากการรายงานเบื้องต้นพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในโรงพยาบาลแพทย์รังสิตจำนวน 3 คน รักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บจะส่งตัวกลับจังหวัดอุทัยธานี​ โดยกระทรวงคมนาคมเตรียมรถไว้แล้ว แต่ขอรอดูว่าผู้ปกครองจะว่าอย่างไรกันบ้าง หากพบว่าเด็กไม่เป็นอะไรมาก ก็จะส่งตัวกลับทันทีในวันนี้ .-316-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ ปคบ.เตรียมขอศาลออกหมายจับ

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ตำรวจ ปคบ. เตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหาฉ้อโกงประชาชน

“อนุทิน” ตั้ง กก.สอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วม

“อนุทิน” ตั้งกรรมการสอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ทิ้งทวนก่อนเกษียณ 30 ก.ย.นี้ ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วมซ้ำซาก ทั้งที่ชาวบ้านเดือดร้อนสาหัส หลังแค่ให้นายกฯ เห็นหน้าจุดเดียว ก่อนโผล่กรุงเทพฯ ร่วมพิธีเกษียณฯ

ข่าวแนะนำ

นิติเวช รพ.ตำรวจ เปิดศูนย์พิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลเหตุไฟไหม้รถบัส

นิติเวช รพ.ตำรวจ เปิดศูนย์พิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียน วอนพ่อแม่สายตรงจัดเก็บ DNA ไว้ตรวจยืนยัน คาดไม่เกิน 7 วัน ส่งมอบได้ครบ

นายกฯ รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บเหตุไฟไหม้รถทัศนศึกษา

นายกฯ รุดเยี่ยมนักเรียนบาดเจ็บ เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ประสาน ก.คมนาคม จัดรถส่งนักเรียนที่ปลอดภัยกลับอุทัยธานีวันนี้