“จเด็ศ” เข้ารายงานตัว สส. หลังชนะเลือกตั้งซ่อม พิษณุโลก

รัฐสภา 1 ต.ค.-“จเด็ศ” เข้ารายงานตัว สส. หลังชนะเลือกตั้งซ่อม พิษณุโลก เขต 1 บอกตื่นเต้น เผยพูดคุยสมาชิก “เพื่อไทย-แพทองธาร” ก่อนเข้าทำงาน เชื่อ 3 ปีจากนี้ราบรื่น ดันนโยบายตามที่หาเสียง

ที่อาคารรัฐสภา ภายหลังจากที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ให้แก่ นายจเด็ศ จันทรา ซึ่งได้รับคะแนนสูงสุดและมีคะแนนสูงกว่าคะแนนเสียงที่ไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด เป็นผู้ได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง


นายจเด็ศ จันทรา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิษณุโลก เขต1 ได้เดินทางเข้ารายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดยมีการบันทึกข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลที่สำคัญในการดำรงตำแหน่งสมาขิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมรับหมายเลขประจำตัว 203

นายจเด็ศ กล่าวว่า เดินทางมาที่รัฐสภาเป็นครั้งที่ 3 ก็ยังตื่นเต้นและหลงเช่นเคย ซึ่งตนทราบว่าจะต้อวรายงานตัว ก็เดินทางมาพักในกรุงเทพฯ ตั้งแต่คืนวานนี้ ย้ำว่า จากนี้ตนพร้อมเริ่มงานทันที ที่ผ่านมาก็เข้าร่วมการประชุมพรรคเพื่อไทย เพื่อแจ้งผลการเลือกตั้งให้ได้รับทราบ ซึ่งก็มีโอกาสพูดคุบกับคนในพรรค ในจังหวัด รวมทั้ง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ได้กล่าวแสดงความยินดี


ในการทำงานจากนี้ 3 ปี นายจเด็ศ เชื่อว่าการทำงานจะราบรื่นทั้งหมด สิ่งที่อยากจะผลักดันเป็นพิเศษ คือการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกตามที่ได้หาเสียงไว้ ทั้งเรื่องขยะ การดันเป็นแหล่งท่องเที่ยวเมืองหลัก และการเกิดอุบัติเหตุ.-315.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ ปคบ.เตรียมขอศาลออกหมายจับ

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ตำรวจ ปคบ. เตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหาฉ้อโกงประชาชน

“อนุทิน” ตั้ง กก.สอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วม

“อนุทิน” ตั้งกรรมการสอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ทิ้งทวนก่อนเกษียณ 30 ก.ย.นี้ ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วมซ้ำซาก ทั้งที่ชาวบ้านเดือดร้อนสาหัส หลังแค่ให้นายกฯ เห็นหน้าจุดเดียว ก่อนโผล่กรุงเทพฯ ร่วมพิธีเกษียณฯ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บเหตุไฟไหม้รถทัศนศึกษา

นายกฯ รุดเยี่ยมนักเรียนบาดเจ็บ เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ประสาน ก.คมนาคม จัดรถส่งนักเรียนที่ปลอดภัยกลับอุทัยธานีวันนี้

knife attack in Shanghai supermarket

เกิดเหตุไล่แทงคนในซูเปอร์มาร์เก็ตเซี่ยงไฮ้

สื่อทางการจีนรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดไล่แทงคนในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในนครเซี่ยงไฮ้ของจีน มีผู้เสียชีวิต 3 คน และได้รับบาดเจ็บ 15 คน