fbpx

“สุทธิพงษ์” มั่นใจว่าที่ปลัด มท.คนใหม่ ทำหน้าที่ได้อย่างราบรื่น

เมืองทองธานี 8 ส.ค. – “สุทธิพงษ์” ปลัด มท. ขอ “อรรษิษฐ์” ว่าที่ปลัด มท.คนใหม่ น้อมนำกระแสรับสั่งในหลวง เป็นธงนำ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ประชาชน มั่นใจทำหน้าที่ได้อย่างราบรื่น เพราะเป็นลูกหม้อ มท.


นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง ซึ่งจะเข้ารับตำแหน่งปลัดกระทรวงมหาดไทยคนใหม่ ในเดือนตุลาคมนี้ ว่าตนคงไม่มีเรื่องอะไรจะฝากเป็นพิเศษ ขอให้เป็นข้าราชการที่ดีในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และทำหน้าที่ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ให้กับพี่น้องประชาชน อย่างสุดกำลังความสามารถ

“ตนมั่นใจว่าท่านทำได้อยู่แล้ว เพราะท่านถือเป็นลูกหม้อของกระทรวงมหาดไทย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง น้อมนำเอากระแสรับสั่งของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมีความสุข แก้ไขในสิ่งผิด สืบสานพระราชปณิธานภายใต้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”


นายสุทธิพงษ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอเป็นกำลังใจให้กับปลัดกระทรวงมหาดไทยคนใหม่ มั่นใจว่าภารกิจในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ของพี่น้องประชาชนจะเดินหน้าต่อไปอย่างราบรื่น.-317-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ตั้ง กก.สอบปมโรงพักมีบริการเหมือนห้องพักโรงแรม

สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ปมโรงพักให้ผู้ต้องขังใช้โทรศัพท์-WiFi เพียงจ่ายให้ตำรวจ 100 บาท ชาร์จแบตชั่วโมงละ 30 บาท พร้อมบริการอื่นเหมือนโรงแรม

“เสรีพิศุทธ์” ถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว

“เสรีพิศุทธ์” ทิ้งบอมบ์ แถลงถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว ทั้งที่รับปากตอบแทนบุญคุณเป็นพันครั้ง ประกาศเปิดศึกงัดหลักฐานแชทไลน์มัดตัว ยันเดินทางไปพบที่ชั้น 14 รพ.ตำรวจ 2 ครั้ง พร้อมให้ข้อมูล ป.ป.ช. เอาผิดกระบวนการอุ้ม “แม้ว”

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยเหนือ-อีสาน-ตะวันออก ฝนตกหนักบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยภาคเหนือมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ขณะที่ภาคอีสาน ภาคตะวันออก มีฝนตกหนักบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 40%

ตำนานความทรงจำ 32 ปี ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี

หลัง ‘ตั้งฮั่วเส็ง’ ห้างเก่าแก่คู่คนกรุง โดยสาขาธนบุรี แจ้งเปิดวันสุดท้าย 9 ก.ย.นี้ เหตุถูกตัดไฟ ยังไม่มีกำหนดกลับมาเปิดทำการ บริษัทฯ แจ้งมีความจำเป็นต้อง “ปิดทำการ” ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง สาขาธนบุรี ซึ่งมีผลกระทบในพื้นที่ขายทั้งหมด และทำให้วันนี้มีลูกค้า เข้าไปอุดหนุนจำนวนมากและบางคนไปเก็บภาพเป็นครั้งสุดท้าย โดยที่นี่ยังเป็นห้างในความทรงจำของใครหลายคน

ศาลอาญาใต้ยกฟ้อง ‘ผู้การเต่า’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท ‘บิ๊กโจ๊ก’

ศาลอาญากรุงเทพใต้ยกฟ้อง ชั้นไต่สวนมูลฟ้อง ‘ผู้การเต่า’ ไม่ผิด หมิ่นประมาท ‘บิ๊กโจ๊ก’ ทรยศสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ-ผู้บังคับบัญชา