fbpx

“วิษณุ” บอกเรือดำน้ำยังไม่โผล่ รออยู่แถวกลาโหม

ทำเนียบรัฐบาล 16 ก.ค.- “วิษณุ” เผย เรือดำน้ำยังไม่โผล่ อยู่แถวกลาโหม ยัน ยังไม่ถึงมือใครทั้งนั้น


นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายกฯ ให้พิจารณาข้อกฎหมายเรือดำน้ำ ว่า ยังรออยู่แถวกระทรวงกลาโหม เมื่อถามว่า กฤษฎีกาตีความเรื่องข้อกฎหมายไม่ตรงกัน อาจต้องถึงมือนายวิษณุ เพราะเครื่องกำเนิดไฟฟ้า เป็นสาระสำคัญของเรือดำน้ำ หากเป็นสาระสำคัญก็ต้องเข้า ครม. นายวิษณุ กล่าวว่า ยังไม่ถึงมือใครทั้งนั้น พร้อมกล่าวติดตลก ว่า เรือดำน้ำยังไม่โผล่ 

เมื่อถามย้ำว่า จะได้เห็นเรือดำน้ำหรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า ตนยังไม่รู้ ไม่ทราบ .-317 -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ล็อกเป้านักศึกษาเชียงใหม่

นักศึกษามหาวิทยาลัยที่เชียงใหม่ กำลังตกเป็นเป้าหมายของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดยใช้ข้อมูลส่วนตัวหลอกลวงและข่มขู่ให้สร้างเรื่องหลอกผู้ปกครอง ทั้งทุนการศึกษาและเรียกค่าไถ่ บางรายสูญเงินถึง 4 ล้านบาท

อาลัย “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ สิริอายุ 91 ปี

วงการบันเทิงสุดเศร้า สูญเสีย “ชรินทร์ นันทนาคร” นักร้องนักแสดงดัง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของผลงานเพลง “หยาดเพชร” จากไปด้วยโรคชรา สิริอายุ 91 ปี

ข่าวแนะนำ

เครื่องบินเล็กตกกลางป่าชายเลน จ.ฉะเชิงเทรา เร่งค้นหา 9 ชีวิต

เครื่องบินเล็กนักท่องเที่ยวตกบริเวณป่าชายเลน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาผู้สูญหาย คาดเป็นชาวต่างชาติ 7 คน และนักบิน 2 คน ยังไม่ทราบชะตากรรม

น้ำท่วมชุมชน-เขตเศรษฐกิจเมืองน่าน เพิ่มสูงขึ้น

มวลน้ำที่ท่วมบ้านเรือนหลายร้อยหลังในชุมชนและเขตเศรษฐกิจเมืองน่าน ยังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าท่วมหนักสุดในรอบหลายสิบปี ด้านนายกเทศมนตรีเมืองน่าน บอกครั้งนี้หนักสุดเป็นประวัติการณ์