fbpx

“ธรรมนัส” ยันใช้วุฒิ ป.ตรี สมัคร สส.ปี 66

ทำเนียบรัฐบาล 16 ก.ค.- “ธรรมนัส” ยันใช้วุฒิปริญญาตรีตรี สมัคร สส.ปี 66 ไม่รู้ “สุขุมพงศ์” เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาคนเดียวกับ “หมอเกศ” บอก ไม่ใช่หน้าที่ต้องคุย


ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดราม่าเรื่องวุฒิปริญญาเอก จาก California University ของ ดร.พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว.ชุดใหม่ ว่า ได้พูดไปหมดแล้ว

ส่วนได้ติดต่อพูดคุยกับ ดร.สุขุมพงศ์ ชาญนุวงศ์ อุปนายกสมาคมนิติธรรมหรรษา (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาทำวิทยานิพนธ์ คนเดียวกันกับหมอเกศ นั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ใช่หน้าที่ของตน โดยบอกไปแล้วว่า ครูบาอาจารย์ผู้เป็นเจ้าของโครงการต้องรับผิดชอบผู้เป็นลูกศิษย์ของตัวเองเท่านั้นเองไม่มีเรื่องอื่น ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็น อาจารย์ที่ปรึกษาคนเดียวกัน


ส่วนเรื่องของหมอเกศจะกระทบมาถึงตัว ร.อ.ธรรมนัส ด้วยหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่เห็นจะเกี่ยวตรงไหนเลย เพราะการสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรปี 2566 ตนใช้วุฒิปริญญาตรีในการสมัคร . 316.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ล็อกเป้านักศึกษาเชียงใหม่

นักศึกษามหาวิทยาลัยที่เชียงใหม่ กำลังตกเป็นเป้าหมายของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดยใช้ข้อมูลส่วนตัวหลอกลวงและข่มขู่ให้สร้างเรื่องหลอกผู้ปกครอง ทั้งทุนการศึกษาและเรียกค่าไถ่ บางรายสูญเงินถึง 4 ล้านบาท

อาลัย “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ สิริอายุ 91 ปี

วงการบันเทิงสุดเศร้า สูญเสีย “ชรินทร์ นันทนาคร” นักร้องนักแสดงดัง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของผลงานเพลง “หยาดเพชร” จากไปด้วยโรคชรา สิริอายุ 91 ปี

ข่าวแนะนำ

เครื่องบินเล็กตกกลางป่าชายเลน จ.ฉะเชิงเทรา เร่งค้นหา 9 ชีวิต

เครื่องบินเล็กนักท่องเที่ยวตกบริเวณป่าชายเลน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาผู้สูญหาย คาดเป็นชาวต่างชาติ 7 คน และนักบิน 2 คน ยังไม่ทราบชะตากรรม

น้ำท่วมชุมชน-เขตเศรษฐกิจเมืองน่าน เพิ่มสูงขึ้น

มวลน้ำที่ท่วมบ้านเรือนหลายร้อยหลังในชุมชนและเขตเศรษฐกิจเมืองน่าน ยังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าท่วมหนักสุดในรอบหลายสิบปี ด้านนายกเทศมนตรีเมืองน่าน บอกครั้งนี้หนักสุดเป็นประวัติการณ์