fbpx

คุมเข้ม ‘อิมแพ็ค ฟอรั่ม’ สถานที่เลือก สว.ระดับประเทศ

เมืองทองธานี 25 มิ.ย.- ตำรวจภูธรภาค 1 วางกำลัง 135 นาย ดูแลอิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี สถานที่เลือก สว. พร้อมจัดชุดเคลื่อนที่เร็วตรวจตราความเรียบร้อย พร้อมปรามคืนหมาหอนเลือก สว.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเตรียมความพร้อมสถานที่เลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับประเทศที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ 26 มิถุนายน โดย พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้มาตรวจความเรียบร้อยสถานที่เลือก สว. พร้อมระบุว่า กกต. ได้ประชุม ประสานงานกับตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อขอกำลัง ตร. ดูแลความเรียบร้อยโดยรอบสถานที่เลือก สว. โดยเบื้องต้นสนับสนุนกำลังในการดูแลพื้นที่โดยรอบประมาณ 135 นาย ซึ่งขณะนี้ได้มีการเตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว และพร้อมปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกันนี้มีการจัดชุดเคลื่อนที่เร็วในออกการออกตรวจพื้นที่โดยรอบด้วย

ส่วนการดูแลด้านจราจร มีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล โดยเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ซึ่งทางเข้า-ออก อิมแพ็คฟอรั่ม มีทั้งหมด 8 จุด มีที่จอดรถ 13,000 คัน อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าจะไม่มีปัญหา เพราะเตรียมการป้องกันไว้แล้ว รวมถึงในช่วงค่ำวันนี้ ที่อาจจะเป็นคืนหมาหอนของการเลือก สว.ก็เป็นได้ .-319 -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมฯ เจ็บ 6 คน

ช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมธานี ตรวจสอบพบเป็นการออกซ์เหล็ก แล้วเกิดประกายไฟ กระเด็นไปในท้องเรือที่อยู่ระหว่างซ่อมแซม มีผู้บาดเจ็บ 6 คน

ตร. เร่งตรวจสอบสาเหตุเครนถล่ม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้อง

ตำรวจรอผลตรวจสอบจากสภาวิศวกรรม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องเหตุเครนถล่ม ซอยอ่อนนุช 86 ด้าน ผอ.เขตประเวศ สั่งระงับการก่อสร้าง จนกว่าจะปลอดภัย สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากเสาเข็มฐานเครนหลุด

บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้

กองทัพเรือ บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้ ชวนคนไทย-นักท่องเที่ยว ชมความงาม ขณะ ผบ.ทร. ตื้นตันน้ำตาคลอ แม้เกษียณก่อนงานพระราชพิธี แต่จะเตรียมทุกอย่างให้ดีที่สุด เผยกำลังพล 2,200 นาย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสูงสุดที่ได้ถวายงาน