fbpx

ไม่คุยปรับครม. มาช่วยกันแก้ปัญหาปชช.

บช.ภ.8 ภูเก็ต 19 เม.ย. – “นายกฯ” ยัน “เอกนัฏ” ร่วมวงอาหารเที่ยง คุยแต่เรื่องบ้านเมือง ไม่มีปรับ ครม. เชื่อทุกคนที่มาเป็นทีมไทยแลนด์ มุ่งแก้ปัญหา ยกระดับความเป็นอยู่ชาวภูเก็ต


นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันวันนี้(19 เม.ย.)ด้วย ว่าคุยเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี คุยเรื่องปัญหาบ้านเมืองอย่างเดียว อยากจะทำให้จังหวัดภูเก็ตดีขึ้น และหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้สมัครต่าง ๆ ว่ามีปัญหาอะไร อยากยกระดับอะไร ซึ่งเป็นเรื่องที่แก้ไขไปแล้ว ซึ่งนายเอกนัฏอยากเสริมเรื่องวอร์เตอร์แท็กซี่หรือแท็กซี่ทางน้ำ จะช่วยบรรเทาการจราจรในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีและน่าสนับสนุน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมก็บอกว่าดี หากช่วยเรื่องการจราจรได้  วันนี้เราอย่ามองว่าเป็นพรรคไหน เป็นใครเลยดีกว่า มาช่วยกันพัฒนาภูเก็ตกันดีกว่า จุดประสงค์เดียวกันคืออยากให้ภูเก็ตเป็นเกาะที่มีความมั่งคั่ง มีความมั่นคง

เมื่อถามว่าผู้สมัครสส.ในพื้นที่ทั้งพรรคเพื่อไทยและรวมไทยสร้างชาติประสานการทำงานกันอย่างดีใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า หวังว่าอย่างนั้นเพราะตนกับหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติและคีย์แมนทั้งหลายไม่มีอะไร เพราะเลือกตั้งจบไปแล้ว วันนี้เรามาดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีกว่า ต้องเร่งทำงานตรงนี้ เชื่อว่าทุกภาคส่วนที่มาวันนี้มีจุดหมายเดียวกัน เป็นทีมไทยแลนด์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านอาหารกินดี จ.ภูเก็ต ที่นายกฯและคณะ แวะพักรับประทานอาหารเที่ยงระหว่างลงพื้นที่จ.ภูเก็ต โดยมีนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะเลขาธิการพรรคมาร่วมรับประทานอาหารด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.).-316.-สำนักข่าวไทย       

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ