fbpx

โฆษก รทสช. ยันนายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม.

รัฐสภา 17 เม.ย. – “อัครเดช” ยันรวมไทยสร้างชาติยังไม่มีการปรับ ครม. ยังไม่มีการส่งสัญญาณมาจากนายกฯ ย้ำ 4 รัฐมนตรีของพรรคมีผลงานมุ่งมั่นตั้งใจแก้ปัญหา


นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ตนได้สอบถามนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาฯ พรรคแล้ว ได้ทราบว่า ยังไม่มีการหารือมาจากทางนายกรัฐมนตรี ส่วนในอนาคตถ้าจะมีการปรับ ครม. เป็นเรื่องของหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติกับนายกรัฐมนตรีต้องหารือกัน แต่ขณะนี้ในพรรคยังไม่มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ 4 รัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ทำงานด้วยความทุ่มเท มีความมุ่งมั่นตั้งใจแก้ปัญหา นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พลังงาน ได้แก้ปัญหาพลังงาน ไม่ใช่แค่เฉพาะหน้าด้วย แต่ได้แก้ปัญหาระยะยาว แก้ถึงโครงสร้างพลังงาน เพื่อเกิดความเป็นธรรมให้ประชาชน ทั้งเรื่องไฟฟ้า แก๊ส นายพีระพันธุ์ ทำอย่างเป็นระบบ เพื่อสร้างความยั่งยืนให้ประชาชน


ส่วน น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม ก็ทำงานเต็มที่ แก้ปัญหาแคดเมียม โดยตอบสนองต่อปัญหาได้เป็นอย่างดี

ขณะที่นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง ได้ตามแก้ปัญหาลดค่าใช้จ่าย ลดดอกเบี้ย ลดค่าใช้จ่ายครัวเรือน ผ่านทางธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ส่วนนายอนุชา นาคาศัย รมช.เกษตรและสหกรณ์ ก็มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทำเรื่องการพัฒนาที่ดิน มีผลงาน แม้ไม่ได้เป็นรัฐมนตรีว่าการ แต่ก็ได้กำกับหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายเต็มความสามารถ


“ผมจึงขอย้ำในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังไม่มีการประสานมาจากนายกฯ แต่อย่างใด” นายอัครเดช กล่าว.-317-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว