fbpx

“อนุทิน” ย้ำภูมิใจไทยยึดอุดมการณ์ทำงานเพื่อประชาชน

6 เม.ย. – พรรคภูมิใจไทย ทำบุญพรรคในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 16 “อนุทิน” ย้ำพรรคภูมิใจไทย ยังคงยึดอุดมการณ์ทำงานเพื่อประชาชน ขณะที่หลายพรรคการเมืองยกทีมร่วมแสดงความยินดี โดย “วราวุธ” หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ขอให้ “อนุทิน” เป็นเสาหลักทางการเมืองและยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น


นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรค นำคณะกรรมการบริหาร รัฐมนตรี สส. ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง และสมาชิกพรรค ร่วมทำบุญพรรคภูมิใจไทย ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 16

นายอนุทิน ย้ำในเจตนารมณ์นโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่จะไม่เปลี่ยนแปลงในการทำหน้าที่เพื่อประชาชน แม้ว่ารูปแบบการบริหารงานจะเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนไปตามสถานการณ์


ทั้งนี้ มีพรรคการเมืองทยอยมาร่วมแสดงความยินดี สำหรับพรรคการเมืองแรกคือ พรรคชาติไทยพัฒนา นำมาโดยนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และนายนิกร จำนงค์ ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งได้มอบช่อดอกไม้ และกล่าวอวยพรว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นหนึ่งในพรรคหลักของพรรครัฐบาล

โดยพรรคชาติไทยพัฒนาขอเป็นกำลังใจและขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย มีกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์ เป็นเสาหลักให้กับน้องๆ ให้กับเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหาย และเป็นเสาหลักให้กับการเมืองไทยตลอดไปตราบนานเท่านาน ขอให้ประสบความสำเร็จและยิ่งใหญ่ยิ่งใหญ่ไปนานๆ

ขณะที่นายอนุทินกล่าวขอบคุณนายวราวุธ และพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอด 5 ปี และในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ 6 ขอให้ทำงานให้กับบ้านเมืองและประชาชนไปด้วยกัน และจะเป็นลมใต้ปีก เพื่อให้ทุกคนปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จไปด้วยกัน พร้อมกล่าวถึงนายบรรหาร ศิลปอาชา ที่มียุทธศาสตร์การบริหารที่ดี เชื่อว่าลูกมังกรไม่มีทางเป็นงูดิน แต่จะเป็นกิเลนที่พร้อมไปด้วยกัน


นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย นำโดยนายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรคเพื่อไทย พร้อม สส.ของพรรค คือ นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ นางสาวจิราพร สินธุไพร นางสาวขัตติยา สวัสดิผล และพรรคชาติพัฒนากล้า นำมาโดยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายนริศ ขำนุรักษ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี.-313-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย