fbpx

ปชป.ปลุกวิญญาณหัวใจสีฟ้า ไม่อาวรณ์อดีต

รร.ริเวอร์ไซด์ 26 มี.ค.-ปชป.จัดสัมมนาเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงานของสาขาพรรค-ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด  “เฉลิมชัย” ปลุกวิญญาณหัวใจสีฟ้า ยึดมั่นอุดมการณ์ เดินหน้าสู้ บอกลูกพรรคยอมรับความจริงระบบพรรคในปัจจุบันแล้วเดินหน้า อย่าอาลัยอาวรณ์กับอดีต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคประชาธิปัตย์ จัดสัมมนาเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานของสาขาพรรคและตัวแทนพรรคประจำจังหวัด โดยมี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ พร้อมด้วย สส. อดีต สส. กรรมการบริหารพรรค เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยนายเฉลิมชัย กล่าวว่า พวกเรายึดมั่นในหลักการและอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ สิ่งนี้จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงเพราะนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดของพรรค ขอให้ทุกคนกลับมายอมรับความเป็นจริงของระบบการเมืองและพรรคการเมือง ณ ปัจจุบันนี้ อย่าไปเปรียบเทียบกับเมื่อ 20 ปีที่แล้ว อย่าไปอาลัยอาวรณ์กับสิ่งที่เกิดขึ้น 30 ปีที่แล้ว ไม่มีประโยชน์ วันนี้พรรคประชาธิปัตย์จะเดินอย่างไร นั่นคือภารกิจที่ตนจะเข้ามาเปลี่ยนแปลง และต้องก้าวข้ามหล่มตรงนี้ไปให้ได้

“วันนี้ถือว่าเป็นอีกก้าวในการประกาศอย่างชัดเจนว่าประชาธิปัตย์พร้อมจะสู้ เราใช้เทคโนโลยีเข้ามารับสมัครสมาชิก ซึ่งถือว่าเป็นพรรคแรก เราต้องทำให้รู้ว่าพวกเราปรับแล้ว ประชาธิปัตย์ขยับแล้ว ก้าวที่ 2 เรายังมีหลายสิ่งหลายอย่างในวันเกิดพรรค หลังจากที่จะมีการสัมมนา สส. และ กก.บห.ที่ จ.ชลบุรี วันที่ 30-31 มี.ค. และในปลายเดือนเมษายนเราจะมีประชุมใหญ่สามัญประจำปี เพื่อเป็นการประกาศว่า ประชาธิปัตย์พร้อมเดินไปข้างหน้า พร้อมออกสู่สนาม เราพร้อมเดินเคียงข้างพี่น้องประชาชน” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว


นายเฉลิมชัย กล่าวว่า วันนี้อยากจะขอเป็นกำลังใจ ปลุกวิญญาณพวกเราทุกคนที่มีหัวใจสีฟ้า กลับมาให้พี่น้องประชาชนเป็นที่คาดหวังได้ การสัมมนาในวันนี้เราต้องการที่จะให้ สาขา และตัวแทนของเราได้รับทราบและเดินไปพร้อม ๆ กับเรา กับบัตรประชาชน 1 ใบกับหัวใจสีฟ้า เพราะบัตรประชาชน 1 ใบ เป็นเอกสารที่ต้องใช้ในการสมัครสมาชิก แต่ถ้าไม่มีหัวใจสีฟ้าเป็นสมาชิกพรรคไปก็ไม่มีประโยชน์ ก็จะไม่มีการทุ่มเท แต่ถ้าเป็นสมาชิกพรรคด้วยความรัก ความผูกพันก็จะมีคุณค่าสูงที่สุด ดังนั้นการสมัครสมาชิกพรรคจึงต้องมาพร้อมกับหัวใจสีฟ้าด้วย ถ้าเราทำให้การสมัครสมาชิกเป็นไปด้วยความศรัทธาและไม่มีภาระค่าใช้จ่าย พรรคประชาธิปัตย์ก็จะได้คนที่มีหัวใจสีฟ้าจริงๆ มาอยู่ในบ้านหลังนี้กับพวกเรา

ด้าน น.ต.สุธรรม ระหงษ์ รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการพรรค กล่าวว่าการสัมมนาครั้งนี้เพื่อเป็นการถ่ายทอดระบบการสมัครสมาชิกพรรคแบบออนไลน์ให้กับสาขาพรรค และตัวแทนพรรคประจำจังหวัดได้นำไปใช้สำหรับรับสมัครสมาชิกในพื้นที่ นอกจากนี้ยังเน้นย้ำให้ทุกคนได้ปฏิบัติตามระเบียบ ข้อบังคับพรรค ตามที่กฎหมายบัญญัติ พร้อมกับเชิญชวนมาร่วมงานครบรอบ 78 ปี พรรคประชาธิปัตย์ ในวันที่ 6 เมษายน ซึ่งจะจัดขึ้นที่พรรคประชาธิปัตย์ สำนักงานใหญ่ ถนนเศรษฐศิริ .-312.-สำนักข่าวไทย       


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย