fbpx

“เศรษฐา” โพสต์ชวนคนไทยร่วมให้กำลังใจช้างศึก

13 ม.ค.- “เศรษฐา” โพสต์ชวนคนไทยร่วมให้กำลังใจ “ช้างศึก” ลุยเอเชียนคัพ 2023 ผ่านหน้าจอถ่ายทอดสด เริ่ม 16 มกราคมนี้


หลังจากที่ประเทศไทย สามารถซื้อลิขสิทธิถ่ายทอดสดฟุตบอล “เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2023” ได้สำเร็จ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทุกนัดที่ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ลงสนาม รวมถึงนัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ผ่านทางช่องพีพีทีวี เอชดี36 และทีสปอร์ตส์ 7 นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มกราคม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง X ว่า รัฐบาลอยากให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้ร่วมเชียร์ ร่วมส่งกำลังใจ และร่วมลุ้นการแข่งขัน AFC Asian Cup ของทีมชาติไทยทุกนัด เพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬาไทยให้เป็นความฝันและแรงบันดาลใจของเด็กและเยาวชน


“โดยช่อง T Sport 7 และ PPTV จะร่วมกันถ่ายทอดสด ซึ่งจะเริ่ม 16 มกราคมนี้ นัดแรกที่นักเตะไทยจะลงสนามแข่งกับคีร์กีซสถาน และนัดต่อไป 21 มกราคม โอมาน-ไทย กับ 25 มกราคม ซาอุดีอาระเบีย-ไทย ดูจอ ส่งใจไปพร้อมกันนะครับ” 317 .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว